@maminiazi: swerte sa malas yarn #cheater #homewrecker #VAWC #singlemom #fyp

ALYSSA
ALYSSA
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 12:11:19 GMT
258571
36739
174
8507

Music

Download

Comments

notmhae_._
mhae :
di na nagkaron ng peace of mind ehh palaging nasa people you may know kahit wala kaming mutuals🤣 nangunguna pa yan shaaa everyday😭
2026-08-28 13:59:55
466
spcyline
spcyline :
pano ko iisipin yan eh mas tinatrato nya ng tama yung bago n'ya, ginawa ako pang character development WHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 03:43:49
139
abdul.kummar
Abdul Kummar :
Totoo to inaway pa nga ako hahahahaha😂
2026-08-28 21:42:54
73
luzsenoc
Luz Senoc :
Palaging nagvi-view sa My Day ko as non-follower 😆
2026-08-29 04:27:16
57
flixelgameplays0
♡TADI♡ :
eh pano pag ako yung bago tas yung ex naman feeling unforgettable. pati mga kapatid niya nasa people you may know kahit walang mutuals and di naman ako naka stalk kahit once.
2026-08-30 00:37:59
11
lorineeee17
Alfa Lorine :
Pero sana yung babaeng 'yon, s'ya na maging dahilan para magbago na ex ko haha
2026-08-29 10:07:31
34
ganapswith_kath
katerinnn :
tapos bago maging sila, ininterview niya muna yung isang ex💀 "bakit kayo nagbreak?", "pano mo naging close mama niya at ate niya?" HAHAHAHAHAHAHA LALA (take note: ex din siya years ago tas binalikan—which was unusual kasi never bumabalik sa ex yun.)
2026-08-30 01:46:03
4
www.zerothree.com
sb :
BOY CHEATED ON ME FOR HERRR
2026-08-30 16:20:06
0
user16948024973651
ryosi :
naka-jackpot naman talaga siya haha miss ko na siya boi
2026-08-30 14:34:26
4
mcslies
☄️ :
HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA AYAW LO IREPOSTTTT
2026-08-29 12:08:42
4
itsurdarling2
Kristine ♡ :
HAHAHAHAHAHAHAHAH
2026-09-01 07:38:31
0
wii09ji
ianna¹⁰⁰⁹ :
without her knowing na ung bf niya ni reuse ung playlist namin dati even the name 😭😭
2026-08-31 02:35:16
0
crockodolls
kokoronokori :
HAHAHHAHAHAHAHAHHAHAHA
2026-08-31 12:04:18
0
alyson_888
alyzone :
Pero whenever I think abt that naiisip ko din na may mga lalaking di ka kayang itreat ng tama at magbago para sayo pero kaya nila pag sa ibang babae na and it hits me so hard, that kind of pain argg🤧
2026-08-30 03:22:36
3
serrah.0511idontcare
Serrah :
legit to hahahahah
2026-08-30 15:37:19
0
whotfisebiang
love, ebiang𐙚 :
HWYAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 09:09:42
0
xiaoai1312
Doty :
Hahahhahahha
2026-08-30 12:13:54
0
kishwami
kisayyy :
HAHAHAAHAHAHAH
2026-08-30 12:38:11
0
...croyle
🌊 :
2026-08-30 14:28:21
0
_solonlvehy
shey :
oop
2026-08-30 16:59:35
0
nycknaks
nycky ⚢ :
ANG LAUFFFFFFFFF KO
2026-08-30 14:11:45
0
chexzaaa
luckydaykopi :
HAHAHAHA
2026-08-30 12:49:26
0
chlslmbga
sieee :
this woke me up 🤪
2026-08-30 11:06:36
0
To see more videos from user @maminiazi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About