@lanceyyyyy1:

lanceyyy
lanceyyy
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 12:59:05 GMT
234653
54207
181
6471

Music

Download

Comments

prince_jed333
￴￴ ￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ :
7/40 lang ako😭😭😭
2026-08-28 16:18:50
146
zhyhyun000
𝓩𝓗𝓐𝓘𝓚𝓐 :
59/60 This is what it feels like to be 🥈 second
2026-09-03 00:08:27
0
prttykrn9
luvkrn :
59/60😭
2026-08-28 22:47:23
71
chao.fah.le
เจ้าฟ้าวาสนา :
44/50 lang ako eh
2026-08-28 15:05:20
79
leraqwt_
noira :
sakin 48/50
2026-08-29 05:44:43
1
princessricamar
Wo aini :
same Tayo ng score 49/50 sa Filipino
2026-08-29 03:37:26
16
vawveyx
susi :
ako na nagbibigay nang sagot sa kaklase tas naging highest score sha🥲💔
2026-08-31 02:33:37
10
kihkeiiekly
qui :
39/40 tapos last number pa yung mistake agoiiii
2026-08-28 15:22:03
9
ruleon5
Leo :
lalo na pag pinalitan mo yung sagot, lalong ‘di makakatulog 😭
2026-09-04 02:46:37
1
chloe.famaran2
Chloe Famaran :
lason talaga ang score na 49/40,sa science:(
2026-09-03 02:10:38
1
alisndr0
Toes :
thats why never mag settle sa bare minimum.
2026-08-29 15:37:15
2
kathkathh015
zeg^^ :
61/60😭😭
2026-08-29 05:00:36
1
bby_ni_rhen
zai 𐙚 :
59/60 58/60
2026-08-29 03:34:36
0
sszh4ne
𝓈𝓏𝒶𝒽ℯ𝓎𝓃 ⋆.˚ :
1.5 pag one mistake e, di man lang maging 1.00
2026-09-01 02:38:11
1
sczv3rry
￴￴￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
46/50 mind you, binasa ko talaga isa isa to the point na ko yung lady natapos tas may apat paring hindi nag sink-in sa utak ko😭
2026-08-29 18:27:43
1
itsssmeee_abss
Itsssmeee_abss :
perst
2026-08-28 13:06:51
2
pov23_32
uncozy crib. :
ok lang yan, 13 ko nga sa math e ginawang 11
2026-09-02 12:01:55
4
stef.cute
alex.andrea :
56/60
2026-08-28 18:25:52
1
bananaketchupisoverrated
SackOfPotatoes :
49/50 na nga, sa Values Education pa 💔
2026-09-02 14:19:14
1
mephistofficial
ᴍᴇᴘʜɪꜱᴛᴏ. :
nahiya 21/50 ko
2026-09-03 15:55:16
0
rei.zaak.dimacc
Reizo Izaak • Following :
3 beses ko na naranasan Yan pero never pa ako nakaperfect
2026-09-03 14:29:26
0
To see more videos from user @lanceyyyyy1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About