@romanmpendawatu: Kulipa ushuru ni kujitegemea. #truckdrivers #kenyantiktokers #labour

Roman
Roman
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 28 August 2026 13:22:51 GMT
17608
1298
119
71

Music

Download

Comments

sir.evans48
Evans Sirengo :
kyoga leta recite
2026-08-30 08:39:30
0
gadafi128
king mohaze :
very good
2026-08-30 19:24:41
0
cava_bien100
Lé Padré :
Kyoga hauliers boss ni Ismail Gulam usifiche sema kbsaaaa
2026-08-28 18:00:13
10
kipyegon.langat6
Kipyegon Langat :
kweli mkuuu let's share until president asikie
2026-08-28 14:37:35
5
zabby.the.one
Zabby the one :
rais wetu wa Kenya muheshimiwa msikize huyu mkuu wetu ndio sisi madereva tupate afweni sisi ni 2 tarm
2026-08-28 13:35:42
13
jafet977theghost
jafet :
sasa kama ruto ndio anapena ID ruto mwenyewe ndio shida
2026-08-29 07:33:15
1
guiltynlost
The Seeker :
Poleni Ruto haelewi hio lugha... Yeye ndie amepea ruhusa kampuni kama hizo. Hakuna kitu inaendelea Kenya bila Raisi kujua. kuna ma chifu...
2026-08-28 20:46:06
1
benardshivanda
benard shivanda :
madereva hawapigi kura
2026-08-28 14:50:44
0
user9272252579785
Joshua :
ata ruto akakuita state house utapewa kitu kidogo unyamaze.mimi ni dereva na kura yangu ni siri yangu.we unajua tunakatwa pesa ngapi na serikali.
2026-08-28 16:42:49
3
user4869490758263
gilrobs :
wah I love the courage of this man God bless you utaenda mbali mtetezi
2026-08-29 07:19:09
2
hehadakhikhawahio
🇰🇪HEHA MOVERS AND LOGISTICS :
2 TAM NDO TAM ✌️
2026-08-29 09:19:41
1
timothykemei802
Timothy Kemei :
kweli mkubwa
2026-08-30 02:47:19
1
gaboronebotswana1
Gaborone Botswana117 :
umesahau ntsa
2026-08-28 16:15:17
0
abdinassir61
Abdinassir :
plz mku unajua ya kwamba madereva ni marhemu? nikiwa moja wao. plz kama unataka kwenda state house plz ujitete na njia ingine but wachana na madereva
2026-08-28 17:44:31
0
richard.mbwiri
Richard Mbwiri :
tanja kampuni
2026-08-28 13:47:56
0
ba.noise1
ba noise :
wakuu serekalini wa ushirika hapo hata raisi anajuwa hatuwezi saidika comrades
2026-08-29 06:20:12
0
dominicmutinda275
Dominic Mutinda :
stabex ni nani kama sio yeye. yupo ndani ya hii sarakazi bwana mkubwa
2026-08-29 20:33:51
0
justiuupmqm
justin :
Shukurani huu ndio uzalendo.
2026-08-28 15:03:52
1
user6613559561526
user6613559561526 :
Madereva wakenya wanaenda ulaya na Arabia kwa sasa kuna shortage ya driver Kenya
2026-08-28 19:29:57
2
mr.siling.deeepst
Mr Siling DEEEPSTATE2 :
tuko wengi mnoo kaka kama turnboy na dereva
2026-08-28 13:58:08
1
adan.maalim
Adan .M.Gulled.KRD.BoY :
asc
2026-08-30 11:39:59
0
bernard.mutiso8
one term :
gani
2026-08-30 12:52:02
0
salimsauti576
+254796871342 Big boss :
Vizuri sana kwa kujulisha wakenya
2026-08-30 21:51:32
0
koech0949
koech :
PN
2026-08-31 19:58:29
0
bernard.mutiso8
one term :
bure kabisa mishahara nayo
2026-08-30 12:52:30
0
To see more videos from user @romanmpendawatu, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About