@duane.pillas: jangan ilfeel ya????????

Kelra
Kelra
Open In TikTok:
Region: ID
Friday 28 August 2026 13:26:57 GMT
649118
58344
1121
1778

Music

Download

Comments

duane.pillas
Kelra :
pengen ajak temen2 laen bikin trend ini juga. setuju gak?
2026-08-28 13:34:54
4070
jessicafaeldonia1
K1NGKONG :
panalo onic philippines natinn
2026-08-28 13:31:23
444
yusuf499321830
M yusuf :
lah gw pake Kahf malah + jerawatan😂
2026-08-28 14:18:55
490
tupai.jantan81
tupai jantan :
Kiboy, sanz, lutpii, kelra udah tinggal kairi nih, cepet suruh kairi bikin juga kel🗿
2026-08-30 12:53:31
582
jerichojd
Jericho :
hello kelra, how to have hair like that?
2026-09-03 12:34:52
0
jumadmkhfji
jumadmkhfji :
jelass kak, kahf biru emang paling mantep buat nyerahin muka kusam
2026-09-01 01:36:49
452
.mpl41
Zeusz :
Kelra I'm first 😭
2026-08-28 13:29:45
129
jawir88_33
jafΩ~ :
haiiii kelra 😆😆😆
2026-09-03 14:03:59
0
umar.surawardi
ウマル⚡ :
bang kelra coba baca bio kiboyy🗿
2026-08-29 22:15:28
105
refalzzyni8
refalzzyni8 :
Eh gua cocok bgt sih pake ini
2026-09-01 07:14:48
52
fazaaalaaa
zaaa. xyz :
ganteng amat pacar gw gk boleh ambil lo yaaa 🐱🐱
2026-08-28 13:32:29
81
isunna1
Mirsyashopp :
pasti di endors nyaa mahall nii😭
2026-08-28 17:48:49
38
faaaaa01230
cal mé fàá々 :
absen sebelum ribuan 👇
2026-08-28 13:31:12
11
bizzcalonceo
Bizz aja ✓ :
kelra
2026-08-28 13:30:26
18
penjelajahblackhole
Black Hold :
tim glow up karena kahf 😁😁
2026-08-28 15:08:23
6
alpianramadan395
vian :
gw pake khaf kok masi item 😂padahal udah abis 2
2026-08-29 12:10:13
11
dwicahyani8343
dw1 :
gaa ilfeel kokkk sayangg😭
2026-08-29 00:14:48
6
yaaaaa2_3
yaaaaa🫧 :
bukan penonton pertama tapi penonton setia
2026-08-28 14:00:56
6
ajiii.xoxo
Jiii :
pa translate nga kelra
2026-08-28 13:32:55
5
alhea.faalam
Iaz_xale :
alam naming hindi naging madali para sa’yo lahat ng hate na natatanggap mo, lalo na’t paulit-ulit nilang binabalikan at pinupunto yung mga mali mo. pero please remember na hindi ka namin sinusuportahan dahil perfect ka, sinusuportahan ka namin dahil nakikita namin yung effort mo, yung passion mo, at kung gaano mo kagustong matuto at maging better. di natin sila bati kel ha :(. the real sonics will truly understand you, kahit magkamali ka, kasi alam naming tao ka lang din and mistakes are part of growing. sa mga fake sonics, maybe they only see your mistakes, pero kami, nakikita namin yung buong ikaw. keep your head up, okay? nandito lang kaming mga real sonics, and we’ll continue supporting you through everything. we loveyou kel ! and we know na grabe ang effort na ginagawa mo every game. and kahit na matalo or manalo kayo, kaya nyo paring ngumiti. but the eyes cant lie kel :( we loveyou kel!
2026-09-03 23:26:07
1
To see more videos from user @duane.pillas, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About