pengen ajak temen2 laen bikin trend ini juga. setuju gak?
2026-08-28 13:34:54
4070
K1NGKONG :
panalo onic philippines natinn
2026-08-28 13:31:23
444
M yusuf :
lah gw pake Kahf malah + jerawatan😂
2026-08-28 14:18:55
490
tupai jantan :
Kiboy, sanz, lutpii, kelra udah tinggal kairi nih, cepet suruh kairi bikin juga kel🗿
2026-08-30 12:53:31
582
Jericho :
hello kelra, how to have hair like that?
2026-09-03 12:34:52
0
jumadmkhfji :
jelass kak, kahf biru emang paling mantep buat nyerahin muka kusam
2026-09-01 01:36:49
452
Zeusz :
Kelra I'm first 😭
2026-08-28 13:29:45
129
jafΩ~ :
haiiii kelra 😆😆😆
2026-09-03 14:03:59
0
ウマル⚡ :
bang kelra coba baca bio kiboyy🗿
2026-08-29 22:15:28
105
refalzzyni8 :
Eh gua cocok bgt sih pake ini
2026-09-01 07:14:48
52
zaaa. xyz :
ganteng amat pacar gw gk boleh ambil lo yaaa 🐱🐱
2026-08-28 13:32:29
81
Mirsyashopp :
pasti di endors nyaa mahall nii😭
2026-08-28 17:48:49
38
cal mé fàá々 :
absen sebelum ribuan 👇
2026-08-28 13:31:12
11
Bizz aja ✓ :
kelra
2026-08-28 13:30:26
18
Black Hold :
tim glow up karena kahf 😁😁
2026-08-28 15:08:23
6
vian :
gw pake khaf kok masi item 😂padahal udah abis 2
2026-08-29 12:10:13
11
dw1 :
gaa ilfeel kokkk sayangg😭
2026-08-29 00:14:48
6
yaaaaa🫧 :
bukan penonton pertama
tapi penonton setia
2026-08-28 14:00:56
6
Jiii :
pa translate nga kelra
2026-08-28 13:32:55
5
Iaz_xale :
alam naming hindi naging madali para sa’yo lahat ng hate na natatanggap mo, lalo na’t paulit-ulit nilang binabalikan at pinupunto yung mga mali mo. pero please remember na hindi ka namin sinusuportahan dahil perfect ka, sinusuportahan ka namin dahil nakikita namin yung effort mo, yung passion mo, at kung gaano mo kagustong matuto at maging better. di natin sila bati kel ha :(. the real sonics will truly understand you, kahit magkamali ka, kasi alam naming tao ka lang din and mistakes are part of growing. sa mga fake sonics, maybe they only see your mistakes, pero kami, nakikita namin yung buong ikaw. keep your head up, okay? nandito lang kaming mga real sonics, and we’ll continue supporting you through everything. we loveyou kel ! and we know na grabe ang effort na ginagawa mo every game. and kahit na matalo or manalo kayo, kaya nyo paring ngumiti. but the eyes cant lie kel :(
we loveyou kel!
2026-09-03 23:26:07
1
To see more videos from user @duane.pillas, please go to the Tikwm
homepage.