hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. she’s my girlfriend po, and 3 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my girlfriend is pretty :) she is a good girl, she treats me like a husband. sorry po if i confused all of you! 💕
2026-08-30 11:29:17
3
:
THANK YOU FOR USING OUR SONG 🥰🥰
2026-08-31 12:21:09
1
johnn :
streak tehh
2026-08-31 17:45:03
0
ethiene :
te streak
2026-08-30 02:58:41
0
kai :
iba talaga pag morena💕
2026-08-31 05:29:35
2
𒈔☬ℑสຮ℘𝖊𐍂☬𒈔 :
single ka teh?
2026-08-31 06:46:43
0
.. :
iba talaga pag latinaa!! arayykoppo
2026-08-31 07:49:19
1
basta ako si aki :
akin lahat to ayaw mo🙄🙄🙄
2026-08-30 17:02:37
0
𝐒𝐓𝐗𝐑𝐋𝐘 :
Wala akong lima eh piso Lang whahaahaha
2026-08-30 14:48:20
1
janix :
may ml kaba te
2026-08-30 13:25:29
0
:
kamuka ni jewel
2026-08-31 00:31:43
0
David :
sana mapan si
2026-08-29 12:54:10
0
Asiann Jhamひ :
hi teh
2026-08-30 14:04:23
0
“FAITHH” :
Namamansin ba to??
2026-08-31 05:53:50
0
GEL :
cute mo ate sana mapansin
2026-08-30 12:32:06
0
M O J I E :
pag sakin walang likes
2026-08-30 10:44:42
0
Hammodi adato :
love Ganda mo nam po love ko
2026-08-30 12:22:37
0
David :
hi po
2026-08-29 12:53:53
0
Itz_Adrian :
kanino lahat to?
2026-08-30 05:57:33
0
Ven_ven :
Ganduhhh ohh
2026-08-30 18:24:27
1
Rina Monares :
Gandaa❤️❤️❤️🫶
2026-08-31 01:39:55
1
mikz_frndz :
ganda naman neto💯
2026-08-30 10:48:43
1
Yuchin𐙚⋆.˚ :
Ganda poo !😚🤍
2026-08-29 01:18:19
1
To see more videos from user @jharen.mae.aparri, please go to the Tikwm
homepage.