Keep on fighting, May deepest condolences virtual hug 🫂
2026-09-06 02:05:08
0
JK :
si sir apollo na marami ng achievement pero nag bebreakdown pa, ako pa ka yang wala pa ☹️😩
2026-08-29 04:25:12
168
mizuki :
Compartmentalization
2026-09-04 19:55:38
0
CLIPS BY JK :
Sir Apollo, saw ur post sa blue app. May deepest condolences, Sir. 🙏
2026-08-31 14:31:19
241
riley :
so me hahahahaha
2026-09-06 13:02:13
0
newtiktokaffiliate🫶🏻✨ :
Sending hugsss nikaw wahi 🥹
2026-09-04 17:38:46
0
ericsonfindddsssss🦋 :
Condolence Sir Apollo🤍I feel you. Bakit kaya, noh just when we’re slowly reaching our dreams, the very people who gave us strength and reasons to keep fighting end up leaving us. I was just starting to figure life out, slowly giving back for my parents/ my dads sacrifices, when suddenly he was taken last year. It feels so unfair.
2026-09-02 00:17:32
33
ᥫ᭡. :
Hello stranger, I hope you're doing okay po.✨
2026-08-29 01:09:32
32
Cherryᥫ᭡ :
hahaha dapat may alarm ka
2026-08-29 11:12:58
10
✨🧿Eon & Erin Shop✨🧿 :
naiiyak nko sir Apollo eh 🥹tapos dpt pla may schedule ang pag breakdown hahaha ..condolence po khit alam namin may bigat ka po pinagdadaanan for now napatawa mp dn kmi sir ☺️
2026-09-04 04:37:56
1
hannahmarie :
Condolence Sir Apollo 🥹🙏
2026-09-03 01:58:50
1
purpleNstripe :
ako na paiyak pa lang, yung iniipon palang yung luha sa gilid after 5 seconds biglang tatawa na parang baliw 😂😂😂
2026-08-29 03:49:24
12
perlita :
haha benta ka🤣
2026-08-29 01:44:09
2
☆JOMAI☆ :
sir apollo nemeen ihhhhh😁😁
2026-09-02 13:05:39
1
Hazel Azure Postrado :
@Hazel Azure Postrado: mi sbay na tayung nagiiyak napatigil na tuloy ako 😂😂 HUGSS 🫂🫂
2026-09-03 01:23:35
1
gly_finds27 :
Condolences po🥺
2026-09-02 22:01:58
1
⋆˚✿˖° ≽^•⩊•^≼⋆˚✿˖° :
Naalala ko ganito rin ako before. For the first 3 months, araw-araw akong umiiyak. Naiisip ko non, wala na akong mama na matatawag at hahanapin kada uwi ko sa bahay. Wala na akong katabi matulog. Magluluto ng paborito kong ulam. Mag-aasikaso ng bfast ko kada nal-late ako ng gising. Ang hirap at ang sakit mawalan ng magulang💔. My deepest condolences to you, Sir Apollo.
2026-09-04 12:16:56
0
Nica Chua ୨ৎ ˚⋅ :
Kala ko po sasabihin ni sir, “ay dami ko pa palang pending samples need videohan” 😁
2026-08-28 23:40:33
5
Mhari Khris :
hahaha
2026-08-28 23:16:42
2
Miss_Qawiyyah :
hahahaha
2026-08-28 21:59:56
2
L a i ᨳଓ :
Sending hugs
2026-09-02 07:40:00
1
Phay🤟🤟🤟 :
hehe may schedule po pala dapat un.😁😁
2026-09-04 04:11:08
1
bottledwater🧿 :
Hahahaha same!😭😂
2026-09-02 07:23:22
1
VanessaZ11 :
Midnight dapat. Pampatulog ba🙃
2026-09-02 16:37:17
1
iam.danicagarcia :
Kainis hahaha😅
2026-09-03 06:58:30
1
To see more videos from user @ginoongmarvin, please go to the Tikwm
homepage.