@ja_janice_: getting noticed by your idols is a whole different level of happiness! 🥹💜 my girls were so happy, but honestly.. I think I was even happier than they were! 😭😂 thank you @Rae for capturing the 1st two clips, it was nice meeting you.. 😍 #binisignalsworldtour2026 #toronto #igrowtwins #raekarobyn #fyp @Ram Manangan @Mika˚₊‧꒰ა♡໒꒱ ‧₊˚ @nikaa @MIKHA LIM. @Bini Aiah Arceta @loiverever౨ৎ @Sheena Catacutan @C O L E T :):) @G W E N @STACEY @JHOANNA @BINI PH @BINI BESTIES @Mondie Mamon @JhorelZapanta @juliangabrielgarcia @JC Lumanog @matrix @gandarraaa @kaitheur
bashers: lagi ka na lng bini pinapakain ka ba nyan...
meanwhile aiah to blooms namigay ng popcorn😂😂😂😂
2026-08-28 23:04:45
421
Jeany Legaspi :
that's how i love bini 🧚♀️
2026-08-30 03:30:30
2
️ :
the "totoo silang tao" 😫😂
2026-08-28 22:04:32
153
Bryan Alain Torralba :
Uy napanood namin kayo sa stage! Galing galing nyo :) nakuha nyo na ba ung photo op nyo? Let me know if nakuha nyo na, excited na din ako ung sa amin ehhhhh
2026-08-28 22:25:05
29
bababababababonita :
Ba't nyo kinain ang popcorn, sana nilaminate nyo nalang 😂😂
2026-08-29 16:29:04
19
princess mae 🤍🖤 :
Is that the meet and greet photo op? Or the lucky 88 blooms? 😍😁
2026-08-29 00:54:08
9
Enongski :
Kung ako yan, kukuha ko ng popcorn then itatago ko hahahaha. Bigay ni Aiah e. 😂
2026-08-29 02:45:10
19
Mauiii :
Inggit si akuuu 🥺🥺🥺
2026-08-28 18:08:55
30
CLAUDINE:(( :
cutie twins
2026-08-29 07:49:40
3
Miss Fit S. :
Sila yung nanalo ng 200 haha
2026-08-29 05:30:48
3
saab :
Ang galing nyo sumayaw 💓
2026-08-29 01:34:31
4
user22462567514 :
lumayuuu kaa~. HAHAHAHAHAAH
2026-08-30 00:00:22
3
w :
Mikha and aiah sab murag twins HAHAH
2026-08-29 03:17:39
6
Shy AvriL⭐ :
ay di wow 🥰
2026-08-30 06:12:15
3
✨️tim🧡 :
dapat pala sa m&g may dalang Tupperware. you'll never know baka bigyan ka ng food ng bini 😂
2026-08-29 06:42:01
5
COi :
Totoo Silang tao,Hahahahha
2026-08-30 00:31:55
2
:
ask kolang po,sino po bias nyo sa bini??🥰🥰
2026-08-29 05:58:11
1
𓂃 ࣪˖ ִֶָ🐇་𝓐𝓽𝓮𝓜𝓪𝓻𝔂 :
cute ni Aiah kuha kuha kuha
2026-08-29 12:23:28
2
Jason Gealone :
kamusta yung popcorn na bigay ni aiah
2026-08-29 08:18:09
4
J_rhen :
cutiee
2026-08-28 23:43:04
7
PPOP🇵🇭 :
sino bias nyo
2026-08-29 12:36:10
1
jeydie :
ang cute ng JhoMikha 😍😳
2026-08-29 07:43:24
1
mik :
CUTIIIEEEE
2026-08-28 17:05:59
4
Harold Hosts ✨ :
OMG KAMO TONG NIDAOG UG SAYAW!!! Bisdak sab diay mo 🥰
2026-08-29 01:52:45
2
To see more videos from user @ja_janice_, please go to the Tikwm
homepage.