hii choir inafaa ifike kwetu one day juu uweeh mostly alto na bass yooh
2026-08-31 04:52:04
1
Stella :
can you guys come sing for us just one Sunday third mass..it starts at 11pm..St Vincent palloti Dagoretti
2026-08-30 12:17:11
1
Daisy Yator :
Yaay! finally you are on my TL, got to experience your this at the St.Francis Jubilee mass.
2026-08-29 22:39:25
2
Miss jull 🥰🌹 :
Huu wimbo tumewapea coz tell me how it is ours mkiimba vizuri hivi 😅😅😅😅😂
2026-08-30 18:43:23
1
gacheri :
wow very nice 👌
2026-08-31 04:39:34
0
🦁TI 💜 NA 🥵 H 💦 :
that happiness i have just being in a roman catholic,mungu pia ombi🙏🙌 langu ni nipate mwanaume maktoliki our home might sound nicely with some cathloic songs♥️🥰
2026-08-29 07:58:30
13
Greater :
Yes amen.
2026-08-29 21:50:00
2
judithmsogoti :
ila roman tunaenjoy mnooo jaman♥️
2026-08-29 09:50:29
9
Pesa sio Kila kitu :
aki mna vibe safi sana tumuimbie Bwana katika Roho na Kweli Ili Atuguse tenaaaaa
2026-08-29 09:22:19
27
pili kabukaje :
nimewapendabule jamani hongeleni👌👌🙏🙏
2026-08-29 11:07:53
5
Jeska Prosper :
nawaombea na wale waliokata tamaa Ili nao wajue ya kwamba upo kati Yao🥹
2026-08-29 11:20:48
12
CYNTHIA🇰🇪 :
huyo mwenye anaimba alto aki kuja timber 🥰🥰🥰
2026-08-29 10:00:51
11
Neckla💫❤️ :
catholic forever🥰
2026-08-29 11:35:36
1
Smatt Tony :
Great combination there
2026-08-29 13:40:38
2
📌 Nelly ~~nyar busia📌 :
Hawa sasa ndo wanajua 🥰🥰
2026-08-29 03:05:41
5
Cute girl. :
waoooooh
2026-08-29 08:03:28
1
Anny G :
Aki si nawapenda..💖♥️
2026-08-29 10:24:45
1
Mangalo Expeditions :
tuguse tena, tena utumbelee!
2026-08-29 11:39:32
2
Sarah.Simon01 :
Bwaana mwokozi kuwa wew upooo tena mwokozi watembelee ukiwa mkatoliki laha sana penda chana mungu awabaliki❤️❤️