pero kong natalo ang ph dyan sisi time yan HAHAHAHA
2026-08-28 23:51:44
243
kleeennn :
dapat nandyan si rene
2026-08-29 04:06:14
2
Jeffrey :
katakot takot na bash Nanaman sana aabutin ni Scottie kung nanalo ang jordan
2026-08-28 17:21:50
212
h!eL,y :
absolute cinema
2026-08-28 15:58:22
87
Don Hustla :
Kai Sotto ginulat ulit ang mundo
2026-08-28 16:42:42
63
John :
si baltazar parin nag dala 💯
2026-08-28 16:26:18
16
Papa Jet Gamers 🎮 :
Hindi sa binabash si Scottie, dapat talaga may pumalit sa kanya na mas malaki maambag sa gilas. Puro crucial kasi mga turnover niya, nung 4th qtr kaka timeout palang pag balik pinasa niya sa kalaban bola, Crucial TO yun. Halatang kinakabahan kasi Crucial. Panalo na dapat sila don 4qtr palang. Tas wala talaga siya ma ambag sa opensa, sa depensa oo meron, pero taena di naman pwedeng depensa lang, pano kung lahat ng kasama mo sa loob maalat? pano kung di nag init si CJ? wala ng ibang aasahan sa opensa? Di kasi siya marunong dumiskarte pag kailangan ng puntos. Wala din siya shooting, pasisikipin lang niya ang paint. Tas wala siyang kumpiyansa, baba lang niya bola tas bigay niya agad kay CJ at Dwight para dumiskarte tas tamang nood nalang siya. Pero sa depensa may natulong talaga siya, kaso meron naman kasi mas better sa kanya pag dating sa depensa na merong shooting at kayang imiskor tulad ni Abando. Grabe din naman Hussle ni abando, kahit malaki babantayan at susupalpalin, tsaka mas mabilis at mas mahaba at mataas tumalon si abando kaya ibang klase din dipensa. Dagdagan mopa ng shooting niya sa labas na kayang makapag space ng floor. At wala din takot tumira at sumalaksak kasi nakita naman natin yon nung nag laro siya na ang coach si Chot Reyes. Di lang nabibigyan masyado ng playing time.
2026-08-28 20:11:36
8
yogensan@2003 :
basher kita nio ba yung vinabash nio na si scati nandon sa loob para mag rebound hindi para mag papogi lang sa loob
2026-08-29 02:34:56
3
elle :
HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHA KUKULET E
2026-08-28 15:52:58
12
Jelloreo :
“Kq nasa ‘yo ba?”
2026-08-29 04:01:58
11
lamillion_11 :
USA GERMANY ANO NA HUMANDA KAYO UMAARANGKADA NA ANG PINAS SA NUMBER 1 SPORTS SA MUNDO 💪🏀
2026-08-29 01:29:34
9
l e a n, CHRA :
lakas bumawi. tambak sila nung 1st eh haha
2026-08-28 22:50:56
3
ced :
support kay peng?
2026-08-28 17:00:21
1
Awinski :
Kai Sotto be like sa crucial time😤
2026-08-28 16:45:32
24
ger_main :
2026-08-28 17:08:54
23
yourtypicaljewell :
our honest reaction
2026-08-31 03:59:38
0
notalivejustliving :
HAHAHAHAHAHA
2026-08-28 16:17:13
0
MarkFrancia :
Pinakita ko sa misis ko kasi nagtataka siya ang ingay ko daw pag nanonood, napatunayan ko sa kanya na marami tayo ganyan manood. Hahahaha
2026-08-31 07:32:03
0
not_drei :
sigaw ako ng mashut ung kay kq
2026-08-31 05:50:20
0
craft'dez :
kailan ulit laro Phil?
2026-08-29 01:54:57
0
To see more videos from user @thegalaxyboys, please go to the Tikwm
homepage.