Frozen sa office tapos paglabas parang na defrost 😭😭😭
2026-09-02 00:57:16
5630
Kirsten Chavez :
I used to work sa BPO and I hated kung gano kalamig mga offices nila. Lalo na yung mga sleeping quarters. As in nagcha chatter na teeth mo tapos manhid na gilagid. Pinagtatawanan nila ako kasi nakajacket, may scarf, and then naka gloves.🤣 I hate the cold.
2026-09-02 05:29:12
1375
E C X :
HAHAHAHAHAHAHA 1 on 2 coaching with monitor maaaa
2026-09-04 10:02:58
0
jacaerysvelaryon :
u should try working in a cold storage warehouse, -35c is a normal thing around here lol
2026-09-04 06:22:48
0
Red Odrazil :
Ang pagiging malamig Ng mga office specially bpo is not because of employee. para malamigan... para po sa computer yun para Hindi mag overheat... kailangan Ng computer Ang masmalamig na environment. like server room sa bpo... masmalamig pa dun Kasi mabilis Sila uminit...
2026-09-02 12:09:30
699
🎀𝒜𝓃𝑔𝑒𝓁𝒾𝓃𝓍 𝒮𝒽𝑜𝓅🎀 :
haha i feel you😂
2026-09-04 11:48:16
0
tinzᡣ𐭩 :
hahaha sa bpo tapos mag isa lang ako sa clinic naka leggings at long sleeves under the scrubs tapos may jacket pa. pag malamig pa rin pinapahinaan ko talaga sa IT. hehe
2026-09-04 14:14:19
0
Almira Sumang de Villa :
ito ung pangarap ko sa office e, ung lalamigin tlga ako. kaso asa may gilid ako, di tlga nakaharap sakin ung aircon. nilalamig na lahat lahat pero ako naka electric fan pa
2026-09-01 13:10:59
307
Fire 🔥 :
Nag work ako dati BPO na sa tapat ng ulo ko mismo ang AC 😭😭😭 kaya pag tatayo na ako diko na maigalaw katawan ko dahil frozen na buong pagka tao ko😭😭 tapos pag minumura kami ng TL namin deadma na kami kase pati heart namin frozen na din😭😭😭😭😭😭😭
2026-09-02 19:19:31
250
zhensalamat7 :
Hehhehe
2026-09-04 12:40:40
0
Marlalu Dumangas :
Tawang tawa ako kasi opening ako before 4am to 1pm shift ko pagdunadating ako 3am sa prod para mag set up naninigas na daliri ko tapos pag uwian sobrang sakit ng ulo ko kasi sobrang init pauwi. Ganon pala feeling nang dinedefrost
2026-09-03 04:27:18
135
belle :
kung ang mundo ay isang malaking Quiapo, ang office naman ay isang malaking freezer.
2026-09-01 22:42:05
63
Cathyy✨ :
i did this last year, binawal kami kase di makikita ng management ano binubuksan namen 🤣🤣🤣🤣🤣
2026-09-01 11:44:18
60
ᥫ᭡ Butter :
maganda mag suot dyan ng farwah ahh 🤣🤣🤣🤣
2026-09-01 15:50:36
8
iamK :
I used to work in BPO for 6 years and grabe, parang North Pole talaga sa lamig! kahit sa sleeping area! naka 3 jackets ako para lang mabuhay HAHAHA. Hindi ko kaya magdoll shoes or sandal, kailangan may medyas talaga leggings, pants pa, double layer tlaga! naka tubao pa yan
pang Antarctica dapat ang mga sout 😅😂 pinagtatawanan pa ako sa sobrang lamigin ko talaga
2026-09-03 03:21:42
26
♋✨👷🇨🇳_E.C.E.__Z_🇵🇭 ✨♋ :
iniiwasan lang siguro nilang mabulok yung nasa loob
2026-09-02 05:23:43
85
Toffi :
Nung nasa BPO pa ako, nagtry ako mag-request sa TL namin kung pwede ma-adjust ng konti ang temp ng AC kahit yun lang na nakatapat sa akin, tapos ako lang din mag-isa sa bay. Tapos walang empathy kung sumagot, sabi lang nya “The AC is not for you, it’s for the computers”. Will never forget that.
2026-09-03 11:44:15
14
Rhen :
dalawa aircon tapos my ceiling fan pa.grrr
2026-09-02 04:31:05
11
ᵖˡˢ mHey :
Baka may client na padating kaya pangkarne ang lamig. 😂
2026-09-01 17:44:59
9
nainai :
Isa sa na discover ku d2 is pg nag umpisa na ung subrang lamig magpapahid aku ng lotion with sunflower oil pra di aku manigas 😂
2026-09-02 02:05:03
7
Rudeus :
kaya nga naimbento ang jacket eh
2026-09-01 22:52:14
8
DivineM G. :
hahahaha super relate tas pag marerequest ka hihinaan ssbhin magdala ka ng jacket dahil hindi para sa inyo ang ac para yan sa pc nyo aray mo hahahah
2026-09-01 17:35:54
6
workwithxtell :
natutulog talaga yan style nya lang ung nilalamig sya kaya naka kulubong hahaha
2026-09-01 06:52:42
6
BlissfullyBookedbyRaya :
Pag di ko na matiis na lumalabas ako ng office para lng mainitan kasi as n naninigas na kamay ko sa lamig, di umuubra ang init ng kape need tlaga makawala bago maging icecandy😆😆😆
2026-09-01 15:11:57
11
Aella🍀 :
I still remember sa last BPO na pinagworkan ko, nagdadala ng payong, wala naman ulan, di din maiinit kasi night shifter, yun pala kasi malamig daw, naka payong sa loob ng prod😂
2026-09-02 10:57:41
5
To see more videos from user @dnhshy, please go to the Tikwm
homepage.