@thekoolpals: Goto with pigsa? Listen to the full episode on Spotify! Episode #1023: Pinakamasarap na Pares #thekoolpals #Jamescaraan #nonongballinan #ryanrems #gblabrador #mumanreyes
si rems lang may kakaibang kwento matic makikinig ka
2026-08-30 11:07:18
182
⃟ :
panalo, may cream cheese
2026-08-30 11:03:59
32
Dee :
patawa ka talaga ryan rems
2026-09-01 01:30:05
0
SMWI👬Hᵐᵒᵈ/Zᵐⁱˡ💝 :
Ha? Anu daw nonsense.!
2026-08-30 17:50:37
2
Magramss • 🏝️ :
ano ung sa kuko hahaha
2026-08-30 15:21:39
4
:
Tahimik, pero pag nag drop ng joke HAHAHAH
2026-08-30 12:07:35
10
Leonard Ryan B. :
haha naka expi din ako nyan dati sa makati ave nmn pares sa side car lng. Sabi Ng Kasama ko sarap Kumain Lalo na ung may pigsa na nag seserve haha naka 3extra rice pa kmi haha
2026-08-30 18:12:35
0
👽 :
Iba talaga magkwento ang alamat😂
2026-08-31 04:48:35
1
Jenny :
bakit tawag kay rems sultan?
2026-08-31 08:13:08
0
neo bergantinos :
Tom cruise
2026-08-30 14:44:58
0
ray velilla :
2026-08-31 16:39:02
0
K.Dot :
Laughtrip talaga si Sultan HAHAHAHHAAH minsan lang bumoses yan HAHAHAHAHA
2026-08-30 11:18:27
0
xiaoh(dahn) :
galing aaahhh🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 13:56:33
0
creammzz :
1st
2026-08-30 11:03:28
0
L A ❤️ :
Solid yung kalamansi nan HAHAHAHA.
2026-08-30 12:14:26
0
Manong JZ :
ang ganda 😂
2026-08-31 13:13:37
0
Ron J :
una
2026-08-30 11:17:01
0
ZzīÔn :
boss s amin ung pigsa at tigyawat gngwang melted cheese, bibili ng regular burger alam mona ung ksunod!..