@eei.dreii: move on?? never😔 #monster #monster2023 #jdrama #jmovie #xyzbca #monster2023edit #japanesedrama #monstermovie #soyakurokawa #hinatahiragi #muginominato #hoshikawayori #fyp #viral #totoongtayo #fypage #fypdongggggggg #mlm #queer #koreedahirokazu #kaibutsu

yori✧
yori✧
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 17:25:13 GMT
138319
34716
140
2579

Music

Download

Comments

ri.xan
ig: _ไรอัน🙊🙈 :
nishikata?
2026-08-28 18:33:22
1135
fnds_work
fnds_work :
tell mw this not romance😭😭😭😭
2026-08-29 03:17:04
226
tigreeeeeeee_
⠀ c٥ʷₚͦ៰ᷜ⍳٥ˢ :
I need the two of them in a series or show againnn huhu’ed
2026-08-29 15:59:26
39
anicaxq_
Starlighttt :
just finished watching it, don't talk to me yall.
2026-08-29 14:09:44
167
enhabeth
enhabeth :
I don't know that word
2026-08-30 05:00:56
2
gailycantong9
itsgaily :
if you don't understand the movie you should watch it again and again Kasi kapag pinanood niyo siya nang paulit ulit mas marami pa kayong maiintindihan sa movie nato, ready niyo lang mga tissue niyo, when I watch this I cry so hard po to the point na gustong gusto ko talaga ng season 2 umabot ako ng 1 week kaka isip sa movie nato at dun ko Siya pinanood ng paulit ulit dun ko na gets yung sa scene na ginupitan ni Minato yung buhok niya papunta sa nawala yung Isa niyang shoes at sa scene na pumunta siya sa parang kweba hes waiting for yorri while holding the flower and the saddest part is about the "pigs brain"there was no monster in this film. the monster was always the society it hurts so much when I watch this edit huhuhu.
2026-08-29 22:08:32
74
sarzonaalwin
Wino⚓ :
For my understanding to this movie, two souls meet and have special feelings for each other but the hesitation is also there, did you saw the old ways with a barrier and that's exactly the the meaning of true happiness, meaningful relationships, how wonderful love if it is no judgements by the society, the last scene of this movie was they're going there and they happily each other when they choose each other and they turn around looking back and watching those judgemental society... 😶 and there's no actual monster to this movie but the monster pointed is the society..... so this movie thought us to love purely and choose it if that's what we want set a side the judgement just choose to be happy by that one person you choose..... 💗🫂
2026-08-29 22:43:19
21
sylvievienna02
🐍 :
happy ending?
2026-08-30 07:25:39
5
rea_gene7
「𖤝𝐒𝐞𝐫𝐞𝐧𝐢𝐭𝐲¹⁰⁰⁹」 :
aww, my babies🥺
2026-08-30 11:58:23
1
shin_gmmtv
shin_blejiex :
andami mo naman hashtag
2026-08-30 08:06:51
4
kai12593
KAI J. :
ito lang yung movie napanood ko na ikaw mag d-decide kung sad or happy yung ending HAHAHA medyo blank reaction ko dun sa huli wtf
2026-08-29 15:09:08
22
.princetroy
Prinsipe :
i miss themmm
2026-08-28 23:44:13
8
geraiza.c..juanzo
geraiza :
ate ko kakaiyak kolang kanina kase nag rewatch ako tas dumaan pato sa fyp ko😭
2026-08-29 07:03:48
14
anicaxq_
Starlighttt :
if i watch it, it would traumatized me, won't it?
2026-08-29 11:11:52
7
acxelotlll
acxelotlll :
10/10 pwede kabang i report?
2026-08-30 13:21:20
1
xevr1_
rbnyx_ :
Back then, I was expecting a Season 2 nung first time ko ’tong pinanood. Turns out, hindi na pala sila maglalabas. I'm still at the restaurant hahaha sakit.
2026-08-30 15:17:54
2
raygun2023
right_after :
lalaki or babae si nishi
2026-08-31 05:09:33
1
istwaberii_
theycallmeish🍓 :
The fact na may muntik na silang gawin sa abandoned train pero ‘di tinuloy kase mga bata pa raw sila 🥹🥹🥹
2026-08-31 03:38:56
4
febyzailee
เจมส์หนองจอก :
ANO PO TITLE?!??
2026-08-30 09:04:11
3
sxeishi_lovvve
luvyah :
tama na please
2026-08-29 13:18:35
3
To see more videos from user @eei.dreii, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About