so pano yan, kanya kanya na to ng pwesto sa restaurant
2026-08-29 01:28:41
190
××××× :
alis na kayo, iwan niyo na ako dito sa restaurant.💔
2026-08-29 01:13:24
42
aria :
naiiyak ak naiiyak ako naiiyak ak
2026-08-28 18:12:54
24
it's.Bamie🦋 :
Remember, he's willing to burn his empire down for Aemie. 😭 Girls, raise your standards!!!!
2026-08-29 09:52:31
9
赤 :
oh ako dito sa bandang bintana ng restaurant uupo ha magkanya-kanya tayo dito
2026-08-29 02:33:02
8
A :
kanya kanyang dala ng upuan naba to para sama sama tayo sa restaurant?? whahahaha walang magbbill out, pero merong dadagdag, yes
2026-08-29 07:56:44
6
𐙚 :
Ang galing nila, honestly. Ang natural ng acting at chemistry nila, kaya ang dali talagang ma-attach sa story at sa characters. One of the best adaptations I’ve watched, and they really did justice to it.
Sana may Season 2 kasi bitin talaga. Hindi pa ako ready mag-move on, parang may kulang pa sa buhay ko HAHAHA. Please naman, bigyan niyo pa kami ng season 2.
2026-08-29 23:33:44
4
☆seo :
may part 21 naba?
2026-08-29 00:08:33
1
Angelita Tamag :
@🤣🤣🤣🤣🤣parang mapanood Kona walang Hanggang Julia and Coco,kaya sila magkatuluyan ☺️☺️
2026-08-29 13:49:54
0
it's.Bamie🦋 :
may space pa? pwede ba dito sa restaurant ko na lang na to pagsiksikan sarili ko? kahit wala ng upoan, tatayo ako 😭
2026-08-29 03:00:29
1
urjha :
123.. kanya kanya nato nasa restaurant nako HAHAHAHAH baka maubusan ng pwesto ihhh
2026-08-30 00:24:11
1
Ana JahsriE :
pakilagay na lang pinagkainan nyo dyan, ako na maghuhugas
2026-08-31 15:56:21
0
Inthe(rain) :
bill out nako agad
2026-08-31 00:33:38
0
. :
ni repost ni mowmm🥹
2026-08-30 14:52:59
0
🪻💜𝓹𝓾𝓻𝓹𝓵𝓮_𝓹𝓾𝓯𝓯 💜🪻 :
basta ako nasa restaurant lang ipagsisiksikan ko sarili ko
2026-08-29 04:59:47
0
To see more videos from user @yanavearz, please go to the Tikwm
homepage.