@yanavearz: my aezeke happy ending 🥹 #MyHusbandIsAMafiaBoss #JosephMarco #RhenEscaño #edit #RhenSeph @Rhen Escaño @Joseph Marco

𝙮𝙖𝙣𝙖
𝙮𝙖𝙣𝙖
Open In TikTok:
Region: PH
Friday 28 August 2026 18:08:02 GMT
78124
18916
77
1909

Music

Download

Comments

unknownjejjeeeye
KEITH🎀 :
so pano yan, kanya kanya na to ng pwesto sa restaurant
2026-08-29 01:28:41
190
haxx2637
××××× :
alis na kayo, iwan niyo na ako dito sa restaurant.💔
2026-08-29 01:13:24
42
lxaemi_
aria :
naiiyak ak naiiyak ako naiiyak ak
2026-08-28 18:12:54
24
_rylababe00
it's.Bamie🦋 :
Remember, he's willing to burn his empire down for Aemie. 😭 Girls, raise your standards!!!!
2026-08-29 09:52:31
9
jhaieeahh
赤 :
oh ako dito sa bandang bintana ng restaurant uupo ha magkanya-kanya tayo dito
2026-08-29 02:33:02
8
aimnida_
A :
kanya kanyang dala ng upuan naba to para sama sama tayo sa restaurant?? whahahaha walang magbbill out, pero merong dadagdag, yes
2026-08-29 07:56:44
6
not.ur_faith
𐙚 :
Ang galing nila, honestly. Ang natural ng acting at chemistry nila, kaya ang dali talagang ma-attach sa story at sa characters. One of the best adaptations I’ve watched, and they really did justice to it. Sana may Season 2 kasi bitin talaga. Hindi pa ako ready mag-move on, parang may kulang pa sa buhay ko HAHAHA. Please naman, bigyan niyo pa kami ng season 2.
2026-08-29 23:33:44
4
p.jajaze
☆seo :
may part 21 naba?
2026-08-29 00:08:33
1
angelitatamag530
Angelita Tamag :
@🤣🤣🤣🤣🤣parang mapanood Kona walang Hanggang Julia and Coco,kaya sila magkatuluyan ☺️☺️
2026-08-29 13:49:54
0
_rylababe00
it's.Bamie🦋 :
may space pa? pwede ba dito sa restaurant ko na lang na to pagsiksikan sarili ko? kahit wala ng upoan, tatayo ako 😭
2026-08-29 03:00:29
1
urjha81
urjha :
123.. kanya kanya nato nasa restaurant nako HAHAHAHAH baka maubusan ng pwesto ihhh
2026-08-30 00:24:11
1
jahsrie
Ana JahsriE :
pakilagay na lang pinagkainan nyo dyan, ako na maghuhugas
2026-08-31 15:56:21
0
rain.aaa0
Inthe(rain) :
bill out nako agad
2026-08-31 00:33:38
0
wendyy_v0
. :
ni repost ni mowmm🥹
2026-08-30 14:52:59
0
urlavender_dreamy
🪻💜𝓹𝓾𝓻𝓹𝓵𝓮_𝓹𝓾𝓯𝓯 💜🪻 :
basta ako nasa restaurant lang ipagsisiksikan ko sarili ko
2026-08-29 04:59:47
0
To see more videos from user @yanavearz, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About