@coachchenofficial: Tired of sweeping and mopping every day? 🧹✨ This robot vacuum cleaner does the dirty work for you—vacuuming dust, dirt, and pet hair while you relax. 🏠🤖 Perfect for busy homes and anyone who wants a cleaner floor with less effort! 🛒 Check it out before the price changes! #RobotVacuum #RobotVacuumCleaner #SmartHome #HomeCleaning #TikTokMadeMeBuyIt

Chen Studio
Chen Studio
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 00:30:00 GMT
722431
10363
119
1366

Music

Download

Comments

aewaxxj
Sam :
pwede ba maghugas ng plato yan? kapagod na eh
2026-09-01 02:00:15
1383
jaiwas.here
Jai. :
hahahah umorder ako neto dumating saking dalawang walis potek 😂
2026-08-31 02:56:07
199
saucyjen
jen :
Kaya bya ba mag la ba po
2026-09-02 09:55:15
30
psycho2001
ÆSTHETIC :
Anong app gamitin?
2026-09-01 11:50:23
9
.neejab
neejab 🪬 :
na lolowbat po ba yan?
2026-09-02 13:06:05
1
femmeyl
femmeyl :
Huy! Robo vac yan? May camera din ba yan? Baka kasi nakawan Kami nyan. Hehehe.
2026-09-02 13:58:14
18
renzjoshuag
Renz Joshua Guda :
Iba po ata pinopromote niyo sa ginagamit niyo.
2026-09-01 13:53:35
12
kimpot920
kimpot920 :
Pwede bayan mag laba?
2026-09-02 05:58:08
4
shlumbis1
DAVE :
ganda nyan legit, pinag laba ko dina gumana
2026-09-01 23:35:37
19
rh.ea55
RH EA :
Hindi ganyan yung dumating sakin, kung saan saan lang nauuntog saka liliko 😂
2026-09-01 00:50:30
16
diocsyy_18
Elly :
pwede po ba sa carpet yan?
2026-09-03 00:23:25
0
james.carl.kirito
🍀KIRITO🍀 :
para sa mga tamad lang yan ehh😅
2026-08-30 05:52:14
3
aaernz
ForeverSapphire :
marunong ba yan magsaing?
2026-09-02 08:07:37
4
probensanangbaliw
Honey my 💕💕 love 💕💕 :
magkano po kaya ganyan
2026-09-02 18:57:27
0
djmichaelling
Dj Michael Ling :
Bakit ang mura
2026-09-02 17:26:02
0
_yanv23
Adrian☑️ :
Bakit ang mura? Hahahah
2026-09-02 15:41:51
0
minggayy04
kuringxz :
hindi pwede sa bahay ko yan sampo ang mga anak ko (pusa) 🤣 pag lalaruan kasi nila yan😭
2026-09-02 14:33:26
0
weee48132
weee :
meron ako nyan tas kinain ang tae ng aso ko, ayun kumalat😂😂😂
2026-08-31 16:17:29
5
deianne20
Dei❤ :
yung price apaka mura, baka mapamura din ako pag dumating sakin yan😂
2026-09-03 01:51:03
1
kaeljm0404
Kael :
Mop narin?
2026-09-02 12:25:00
0
jinglebelles9
Sabell :
Boss nag chcharge po ba yan ng kanya? Or tayo mag chcharge, thank you
2026-09-02 08:43:49
0
redgillard
Homer :
Yung sakin nasa ilalim na ng pool kinabukasan
2026-09-02 07:58:31
2
_itsred00
Red :
maaksidente ako jan , makakalimutan kong may ganyan tapos matatapakan ko 😭
2026-09-01 22:05:05
2
jexifieddd
Jex :
Totoo po yan, inutusan nga namin namalengke pa
2026-09-02 05:01:32
2
potato_ronan
Ronan :
Gusto ko itry pero ba’t iba po yung nasa basket? may parang transparent na plastic pero sa vid wala?
2026-09-02 00:50:22
1
To see more videos from user @coachchenofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About