@realestate_nov: Invest in a home where peace of mind comes standard—even when storms roll in. ⛈️ Choose a home built to give you comfort, security, and confidence through every season. Message me now for available house and lot in Trece Martires Cavite 🏠 #houseandlotforsale #cavite #houseoftiktok #house
Walang baha, pero karamihan ng subd wala rin naman tubig. Gabi lng may tulo
2026-08-29 09:55:58
166
mary :
MAHIRAp mag bahay dto kapag Wala Kang sailing sasakyan
2026-08-29 13:52:07
44
Garcia Paglingayen Paulo :
Osorio here
2026-08-30 04:13:54
1
Ulap Tofu :
Nahhhh
2026-08-30 05:30:52
0
hephephooray :
gen tri din naman, mas malapit pa sa katotohanan
2026-08-29 09:46:36
67
Erica 💕 :
Walang baha at walang traffic 🥰 mura pa ang meat at gulay 🥰
2026-08-29 10:15:07
17
Wilson Mallari :
Lahat kasi ng tubig mula sa matataas na lugar tulad ng Dasma, Gen. Tri, Trece, Indang, at Tagaytay ay bumababa papunta sa mga low-lying areas gaya ng Bacoor, imus at Kawit. Dapat pag-aralan ang pagtatayo ng mga retention dam o basin sa upstream areas para maiipon muna ang tubig-ulan at unti-unting pakawalan, parang gripo, imbes na isang bagsakan ang tubig, kontrolado ang daloy para hindi agad bumaha sa mga mabababang lugar.
2026-08-29 14:50:56
12
nyc__❤ :
liblib na cavite no way 😁 mas ok paren along molino bacoor wala nmn baha dito at mataas na imus area
2026-08-30 04:23:18
8
Dee Yon :
pero kung sa metro manila area ka nag wowork kalbaryo yung pag pasok at pag uwi. Lahat ng dadaan papunta jan is bumabaha.Either mag Dasma area ka or Tanza. Hirap din magcommute jan dahil hiwahiwalay ang terminal per barangay.
2026-08-29 12:31:22
19
riyan :
traffic naman jan 😅🤣😂 parang nsa manila ka din.
2026-08-29 13:52:08
5
Kim Earvin(金而英)🇵🇭🇹🇼 :
cabuco, trece (paragon)
ofw taiwan 🙌
2026-08-30 01:42:18
3
viu :
ayaw ko na lang magtalk
2026-08-29 14:54:22
6
SUBAS_HERRERA :
lol layo na sa maynila nito
2026-08-29 18:42:45
1
Tin 🌸 :
So true, for someone who came from Bacoor na parang part of life na namin ang taon taon na pag baha. Grabe pala ang peace of mind namin ngayon. Salamat, Lord!
2026-08-29 13:52:26
9
meena_cutie :
traffic papasok pa lang ng trece via governors drive
2026-08-29 13:22:53
2
Sara :
tapos pag dec-jan malamig ang simoy ng hangin 😁
2026-08-29 17:19:41
5
🌸PeachyFindsCorner🌸 :
Kaway kaway sa mga taga trece dyan 🥰
2026-08-29 23:09:23
3
xcx :
Gentri pa rin ftw haha no baha plus maraming alternatives na sakayan if magwork from mnl hahaha
2026-08-30 04:58:40
1
🌙Ky⚓️ :
Samedt. Malapit pa sa lahat ☺️
2026-08-30 02:00:33
1
xzy_ :
Sa trece din ako pinanganak at hanggang ngayon nagkaanak na ko nandito pa rin kami. Mahal ang lupa at bahay dito. Mahal din ang presyo ng bilihin. Pero maraming daan dito na accessible na sa ibang lugar. Hindi bahain, yes traffic pero manageable naman. Naalala ko dati sobrang dami pang bakanteng lote dito samin, may mga park pa at wala pa masyadong establishments. Ngayon sa sobrang dami ng gustong tumira dito, marami na ring nagtayo ng subd nagiging super crowded na. May mga ibang area din ang di na naimprove at napabayaan. Pero dito at dito ko pa rin pipiliing tumira. Nagtry ako magrent sa ibang part ng Cavite pero iba talaga ang trece.
2026-08-30 06:57:41
2
Jollibuuu :
Dating taga bacoor. guminhawa rin onti wala ng baha at less air pollution. Mas malapit na sa tagaytay at batangas kung gustohin mamasyal at mag dagat
2026-08-30 03:28:11
2
Faye ⋆౨ৎ˚⟡˖࣪ :
Us na taga dasma maliwanag at may center island lahat. eversince maunlad na lugar sa cavite hndi puro kurakot d gaya ng ivang part ng cavite sovrang lala ng kurakot kitang kita🙂↕️
2026-08-30 06:50:08
1
YLLORHELEN :
True walang BAHA .
2026-08-29 13:23:05
3
To see more videos from user @realestate_nov, please go to the Tikwm
homepage.