@mlgandara: Shizou 🥺 #MLBBxJJK #MLBB

MLGandara💫
MLGandara💫
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 00:11:52 GMT
317795
8277
227
222

Music

Download

Comments

itsme_shenpie
:
Shizou planned. Initiate a fight with clint -> go to bushes -> when clint follows by flicker or 2nd skill -> responder of moskov is already there -> without flicker or 2nd skill to get out the situation -> Clint will get executed -> moskov and responder cuts lane then Gold plating.
2026-09-01 01:07:25
0
zionjay04
itz zion :
mga traydor kampi nya
2026-08-29 02:00:48
1276
lestercalderon92
TOOTH"LESSS" :
good player but bad teamate
2026-09-01 15:46:05
0
fffeeej
Ragna :
Kahit sabihin na natin na wala si mino dun, talo padin siya sa 1v1 sa clint.
2026-08-29 05:05:46
219
adam.john424
aki_ :
sacrifice
2026-09-01 09:26:50
0
itachi04500
德|•Itachiツ :
Di hinantay kampii sumugud kaagad
2026-08-30 07:25:13
51
thegrittest
♑ :
na visionan ng bele at Mathilda yung mino don. why papasok parin? the fact na mas mabilis makaka respo yung mino kesa sa mga kakampi nya. well, nakita nman na pagkatapos ma visionan ng bele at mathilda yung mino ay nag back sila pero pumasok parin yung moscov.
2026-08-29 13:46:38
0
i_dumpppyyy
Minihga. :
high IQ yan para mabilis magrecall
2026-08-29 02:14:04
111
giancarlodcatipan
gi :
anlala mga nasa comment amp, nangyare don killable sana clint dilang nila nakita na may mino ni go nung moscov dahil may mathilda naman mabilis ang respo, kaya dina sila sumunod dahil dedz na shempre sayang sa oras pag humabol pa kaya dina nila ni go
2026-08-30 06:05:59
0
sakaoyss
ANO MERON? :
anglayo pa ng kasama niya tas low hp pa siya papalagan nya clint sa early? kahit walang mino jan lusaw parin yan sa clint
2026-08-29 13:00:43
12
jarredruz
NATOY :
dinya naman alam namay baka don ang alam nya may back up sya
2026-08-29 14:19:52
0
mr.janryl
Mr. Jan :
okay Sana kung late game na kaso early moscov low HP🤦🤣 tunaw ka tlga dyan Kay Clint tpos may mino pa si likod 🤦Ang lala sobra pa epic yung decision making nun a🤣
2026-08-29 14:06:15
0
oelxx11
0elxx :
kahit nmn my respo ilang hit lang sa kanya ng Clint eh di narin aabot respo kaya maling Mali tlga un
2026-08-29 05:11:02
2
jhonmark.bator7
wetwiw :
wala silang tiwala sa mm nila kaya ganyan mm user din ako dama koyang ganyan
2026-08-29 03:23:53
3
ur_bri9n
👈@𝓪𝓬𝓮_𝓫𝓻𝔂👉😛 :
pupunta sana sya kaso alam nya na, hindi sya aabot kaya d nya tinuloy
2026-08-31 00:45:57
0
miiilkclips
Milk :
Risky paden kahit sumunod yung tatlo don kase low hp sya kung maubos man yung dalawa sya paden trade don and as a gold laner hindi fair trade yon.
2026-08-29 02:46:29
6
.milky.way190
🌌 milky way 🌌 :
may vision na sa mina papunta top tinuloy pa nyaaaa ayun nabigyan sya
2026-08-29 10:02:47
0
n0bi_hub
ɴᴏʙɪ ☠ :
Mali Yun pati Yung tapon nya ng skill two kahit pa Wala si jaypee bibigyan sya dun 😆
2026-08-29 13:15:45
0
you.tell.me82
Sinigang na Hotdog :
Ket pa di nakita ni Jaypee yung kampi niya mali parin yung desisyon niya na maunang pumasok.
2026-08-29 06:54:04
1
gwl2748
Choch :
Bad decisionnto engage. Yun lang yun
2026-08-30 09:33:20
1
69khen
￴￴￴ ￴￴￴￴khen :
anlayo pa ng kakampi nya para pumasok agad, nasilip naman ng kakampi yung mino na andon pinasok parin
2026-08-29 04:34:05
0
walakabangrespeto_18
wala_lang67 :
yung minatour kasi humarangan
2026-08-29 03:46:36
1
chards1.6
@ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴￴ ￴￴ ￴ :
ano na rene
2026-08-31 01:23:03
0
shingquaila
Alexblahblahblah :
magkaka turtle boss nagpa bait si shizou dun Kasi magkaka turt sa baba sakto may dalaw yung roam ng kalaban kaya Dina makaka contest yung core nila kase walang core Dina nila dinalawan si shizou kase magkaka turtle nga w trade parin
2026-08-30 14:14:47
1
To see more videos from user @mlgandara, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About