@bingcastro89: Replying to @discreet.purple This is how I cover my blemishes. Late response but I hope this helps!😊🧡 Products used: - The Saem Cover Perfection Triple Pot Concealer - Colourette Second Base in Donsol (concealer) How to cover blemishes #concealer #colorcorrector #acnemakeup #makeuptutorial #MakeupbyBingCastro

⭐Makeup by Bing Castro⭐
⭐Makeup by Bing Castro⭐
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 00:34:37 GMT
115656
2640
78
175

Music

Download

Comments

greenypipo
yummy :
may cheaper alternative po ba sa seam concealer?
2026-08-29 17:44:07
4
wsjshhauaia
xeshie :
pwede ba yung ganito, base - corrector - concealer?
2026-08-31 04:19:03
0
rcheeng
🪬 Rcheeng 💛 :
Bat po after ko mag concealer is cakekey na sya?
2026-08-30 06:58:58
4
tanyajabines
Tanyaaaa :
Omg I used to watch your videos sa YT many years ago!
2026-08-30 14:45:00
2
justlhai
Talai⁷ :
Very detailed breakdown and tutorial! Thank you for this. Btw, we have the same color corrector and concealer, so seeing this vid on my feed is very timely! ☺️
2026-08-30 15:26:18
1
mimacath3
mimacath3 :
Wow thank you soo much for the lesson 😍
2026-08-31 17:55:46
1
d_b_c520
@derlynclacio :
ang galing nyo po👏👏👏
2026-08-30 02:38:57
2
shion_shije
hara.jean_ :
pede po tinted sunscreen at color corrector?
2026-08-30 14:05:46
0
asdfghjkl._.16
asdfghjkl :
where to buy? wala na dito sa tiktok e 😭
2026-08-30 07:13:40
1
meelothehimmie
Meelo :
Does this also work if I want to cover my freckles?
2026-09-01 15:09:32
0
aubrie.sj
bam :
is it oily skin friendly po?and what variety po yan, 01 or 03??
2026-08-30 12:10:05
0
lilette736
Lilette :
where to order Sis, thank you
2026-08-31 11:38:16
0
pammygarcia2023
Pam Co :
link po pls
2026-08-30 08:07:06
1
deedlerie
rheanbows_deelight :
Okay po ba sa Saem for dry-sensitive skin?
2026-08-30 17:56:26
0
meowdeijimeow
shiro :
Sobrang tuwa ko kada makikita kita here sa Tiktok, mowm!!! Shs pa lang ako, nanonood na ako sa YT channel mo. 🥹🥰
2026-08-31 11:02:53
1
rosemariesheilaes3
Sheila :
Thanks Miss Bing
2026-08-31 13:47:48
1
baekjin025
Xu Yen :
Dba sya malaglit sa balat maam?
2026-09-01 03:26:55
0
sephie_911
Sephie_911 ♍️ :
After po niyan pwede na ilagay yung blush?
2026-08-30 04:29:24
1
your_random_passerby
Your Random Passerby :
for me color correcting tapos madaming blemish pinaka matrabaho inaabot ako ng siyam siyam hahaha
2026-08-30 01:28:13
1
mshyncd
It’sMiel✨♈️ :
Nakakatuwa! Sainyo po ako natuto. Kung kelan trentahin tsaka nag suffer sa di ko maintindihan san nang galing na break outs. But I am successfully recovering now and anle to cover the marks now just by watching you. 🥰
2026-08-30 07:15:40
4
affilicutie
affilicutie :
ohh green corrector pala ilalagay sa mga pula na blemishes 🥹🩷
2026-08-29 02:17:19
4
myrh_007
mje :
Mii, just invest to a proper derma treatment so you won't have to do all these things every single time! Believe me, the time you will save are just so worth it! 👌🫂
2026-08-30 18:56:12
1
sierraccoon_
sierraccoon_ :
San niyo po nabili mga brushes niyo? Ung set na sana para di na po ako mastress bumili paisa-isa 🥲😂
2026-08-30 07:32:12
1
shrsrianoo
shar soriano :
pwede po ba yun instead ng concealer 1st base na lang?
2026-08-30 04:29:38
1
jeweline30
𝒿𝑒𝓌𝑒𝓁𝒾𝓃𝑒 🍀 :
di po ba drying or patchy yung the sawm tri pot concealer. I have yung tube nila pero nag ccrease siya sakin 😭
2026-08-30 09:25:46
0
To see more videos from user @bingcastro89, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About