@keithpersonn: #wlw #blowthisup #fyppppppppppppppppppppppp

keishi
keishi
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 01:29:13 GMT
44958
4850
82
271

Music

Download

Comments

ln_khzl
unli wings. :
man hater ka tanga tigil mo yan
2026-08-29 07:32:43
20
ako.ni.si.xandre.ford
XandreFord :
pwede na, pwede nang asawahin
2026-08-31 04:35:20
1
errence4th
Rxn. :
Mag papa late ako lagi neto
2026-08-30 01:53:39
1
amaruaintfr
kobe🚀 :
dinako uuwi pag ganan
2026-08-30 04:25:42
1
zoyyoooe
k :
hahampasin mo pa ba ako kapag ganto face ko babyyyy?(☹️☹️)HAHAAHHAHAHAHAH
2026-08-31 17:42:04
1
urboyaivan_
🦖 :
ayy Ganon?
2026-08-29 15:25:18
1
christopherqiangg
Qiang Gi :
mahal na mahal kita
2026-08-29 02:49:20
1
windpilledsilly
🌀 — Ogusewa !! :
parang ewan mga lalaki dito💔💔
2026-09-01 08:30:38
1
yno_kalbs
i thought i saw ur face today :
sweet naman nyan, ipagluluto pako
2026-08-29 11:13:19
0
ginataangalikabok12
potatooo. :
tas pag uwi ko dala ko favorite snack mo pang suhol hahaha
2026-08-29 13:29:03
1
1no_one_guy
Kiyooo_PM18🐢 :
sorry love, dalhan nalang kita jolibee
2026-08-30 07:42:38
1
userunavailable6666
daemoooon :
pretty
2026-08-29 02:21:08
1
moriiiisan
M. :
kung ganito kaganda asawa ko hindi nako late uuwi eh.
2026-08-30 00:01:18
1
wrupp_cjhay
CJ🚬 :
BWHAHAHAH cutiee pag hampas HWHSHAHA kahit sino mag sasabi na love sorry po ginabi ako
2026-09-01 01:23:55
0
alxzaii
zai :
tama kana maem
2026-08-29 12:49:58
1
carloheneblazo
Bunso :
panalo
2026-08-29 04:47:52
0
princejhay909
👑PRINCE👑 :
sanay na matibay na ata ulo ko
2026-09-04 14:42:48
0
jeromeboleche
JEROME :
ok lang at least maganda Asawa ko ok lang Ako kahit masaktan moko
2026-09-01 13:59:52
0
jayw.rldwide
jay :
sino na naman po to lord
2026-08-29 08:57:04
0
To see more videos from user @keithpersonn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About