did it again, made it to municipal meet, and hoping that this time I'll bring home that gold with me
2026-09-04 13:25:29
2
Carlos :
gusto ko pa sana maka punta jan kaso over age nako
2026-09-04 06:29:58
3
track and field player. :
bat ayaw po ma save
2026-08-29 22:32:39
4
"Xylox" :
Ahhh!!!!! last 2yrs nalang di nako makaka pag laro sana ma bigay na sakin panaginip ko na simula pa nong pagka bata ko guparin na HUHU ginagawa Kuna lahat HUHUHU pro di parin sapat
2026-09-05 03:14:38
3
Obito :
panalo ako sa intrams,talo namna ako sa district sayang cluster 😢😢😢
2026-09-04 12:14:52
1
️ :
Context?
2026-09-03 06:56:11
2
Journ" :
Multo talaga
2026-09-04 16:08:10
1
BANANA.🍌 :
lord plss 😭 last Kona dedto sa school na ito mag college na Ako plss lord 😭😭
2026-09-05 09:19:20
1
Khael.... :
mga natalo last year sa raam👇
2026-09-04 22:12:12
1
Gozarooo :
buti nlng 2010 ako
2026-09-05 07:57:18
1
Jan Vincent Gahaton :
g0
2026-08-29 08:09:14
3
DREI :
talo ako sa chess ngayong intrams sayang ung district meet ko last year
2026-09-04 08:20:27
1
.RON MURATOV. :
wrestling dapat
2026-09-04 12:32:54
1
'_ :
bp naman ang i post mo same music parin
2026-09-04 16:07:57
1
Who's renz? :
sayang na reserve lang ako sa division🥲
2026-09-04 21:59:34
1
Jared :
LAST YEAR KONA TO SANA PALARIN ☝️☝️☝️
2026-09-04 13:07:48
1
sprikitik :
Hito dapat, ang inii-yakan hindi tao
2026-09-01 13:47:38
2
LUVu🫠🫶@lp :
nag training ako ng nag training para sa intrams para manalo kaso G12 nakalaban namin😭😭
2026-09-06 02:22:51
0
sunzz :
Ang mag follow sakin followback korin
2026-09-04 11:37:59
1
To see more videos from user @ampatinchristian, please go to the Tikwm
homepage.