hi everyone! i’ve been reading all of your comments but i want to clear something. she’s my girlfriend po, and 3 years napo kami together. it’s okay for me kung gusto nyo po sya, gusto ko lang ipa alam sainyo. i understand all of you po, i know my girlfriend is pretty :) she is a good girl, she treats me like a husband. sorry po if i confused all of you! 💕
2026-08-31 09:50:53
5
celyn :
streak ta teee!!!
2026-09-01 08:52:15
0
:
babes wlw?
2026-09-01 06:33:42
0
_aiej :
SUPERR PRETTYY ATE IANN😍😍
2026-08-31 07:23:50
0
💗 :
gan is da can I court you?
2026-08-30 23:40:56
0
R. :
ay wlw ka talaga te?😭😭
2026-08-29 03:07:40
896
“Adik sa ai” :
Gorgeous 😭💞
2026-08-30 10:36:08
0
:
bat lahat ng magandang alam ko wlw😭😭
2026-08-29 09:50:50
155
ube :
seconddd, very pretty ate Ian! 🫶🏻
2026-08-29 03:06:37
87
౨ৎ :
sa gandaa mo 'tee wlw kaa ?.. 🫠🥲
2026-08-29 09:59:31
43
🥸 :
Guys, respect po tau sa gf nya ok?
2026-08-29 03:49:50
9
earlybird :
ate ko yan guys hi ate
2026-08-29 07:03:03
2
𝕻𝖗𝖎𝖓𝖈𝖊𝖘𝖘?!! :
te Kilala ko Kapatid mo crush nya si darryl
2026-08-30 07:57:38
0
@youur_I0ver❥ :
anong apps too
2026-08-29 06:50:23
1
ayeshang♡ :
yung caption 😜
2026-08-29 05:42:27
1
sᴀᴍᴀɴᴛʜᴀᴀ :
EARLYYYYYYY
2026-08-29 03:08:28
1
:
First
2026-08-29 03:07:26
1
urbae_rea :
ganda talaga
2026-08-29 05:45:33
1
irish.vø :
haluhhh sabi ko na eiiii😭😭😭
2026-08-29 05:50:06
1
👌BARTISYA👌 :
wlw ka pala teh??
2026-08-29 04:22:05
1
Lan Editor💫🫶 :
Hi ate lan
2026-08-29 23:50:58
3
هلال :
swerte ng mga nakakakita neto sa ig
2026-08-29 16:20:28
2
rjg :
kyotie
2026-08-29 03:07:11
2
౨ৎ :
Hi ganda😉
2026-08-29 03:25:03
1
🍁 :
earlyyy, gandaa! 😍😍
2026-08-29 03:14:51
3
To see more videos from user @arhianna91, please go to the Tikwm
homepage.