I made him sleep outside our house for 100 days HAHAHA… he actually did it, and then he courted me for a whole year. So that’s 465 days of effort before I finally said yes.
2026-08-31 03:13:02
0
meowmeow :
Pano yan pina JnT niya😔
2026-08-29 05:39:44
226
Nics_1204 :
wait lang binibreed ko pa Yung kalapati
2026-08-30 00:46:51
138
skibidi_baby :
ano ba yan!! 'bat eabab, "binibini" dapat! 😭
2026-08-29 10:39:57
93
Julius :
@Julius:mag papadala na lang ako nang Liham sa Isang mensahero nang gayun makausap kita
2026-08-31 03:57:15
0
Jilian Riel :
masyadi madali yung kalapati, gusto ko ipadala niya mismo sa alaga ni harry potter!
2026-08-29 14:19:25
12
️ :
kumbaga young stunna ka binibini
2026-08-29 14:09:48
5
:
tama na scroll streak tayo boi
2026-08-29 21:16:58
4
Boy!luse :
kaso binaril yung kalapati e kaya hindi nakarating
2026-08-31 01:11:07
1
jo :
WAHAHAHHA
2026-08-31 04:24:46
0
G A B B YYYY :
dbaaa? hahahaha! kitain mo ko ganun.
2026-08-31 00:02:32
0
Loona_Is_Family :
Ipa Lbc ko nalang or ipa J&T ko .. pero bukas nalang ehh.. Tulog na mga yun.. haha
2026-08-30 16:33:42
0
༘ :
Repost ko nlng dto
2026-08-30 16:44:47
0
leo... :
ang taas ng lipad este standard!😭🤣
2026-08-29 05:52:08
1
Synesthesia2000 :
takteng yan hahaha
2026-08-30 07:12:30
0
ruan :
ayon na nga, total mahilig ka naman sa kalapati baby
2026-08-30 14:17:32
0
XLR8 :
aray gusto pa kalapate magda
2026-08-30 08:22:48
0
angevocadore :
@🍓 ganito bf
2026-08-29 13:04:00
1
sinigang na pusa :
@levlevv HAHAHAHAHA
2026-08-29 16:54:42
1
To see more videos from user @prxiase, please go to the Tikwm
homepage.