@julia06482919: Aquino Bridge in Tarlac just collapse at exactly 11:56 PM last night (Aug 28) Portion started moving around 11:30 PM.No injuries reported#tarlaccity #viralvideo #noonewashurt #makemefamousforever
and agana bridge just collapse and suv never find and the trycicle driver has been found and go to the hospital but idk is the trycicle dies cause theres a picture that he is in the hospital but idk ihh he dies but btw lets pray for tarlac gerona nepal pangpanga😭🙏🏻🙏🏻🙏🏻
2026-08-30 04:27:35
1
Tephᥫ᭡ :
Pray for tarlac (my hometown☹️)
2026-08-30 02:22:20
1
V-WATERLILY 2026-2027🇵🇭🇵🇭 :
pray for Tarlac po pls kawawa napo kami dito sa Tarlac
2026-08-29 15:27:19
7
Penugian.halayuian.png :
pati Agana bridge 😭😭
2026-08-29 13:31:00
3
itsme_ecyoj :
pray for tarlac🙏
2026-08-30 01:13:01
1
Skate_With_Sam🛼 :
guys may na hulog daw sa agana tulay sasakyan at tricycle
2026-08-30 00:55:31
4
🏸 JAIRA 🏸🏸 :
sa tibag yan
2026-08-29 23:40:11
1
Hashtag#@me is Thea :
pls pray for us here ang lapit lang namin sakanilang 2 pero sobrang sobrang lapit lang namin sa aquino promise and may nahulog sa agana isang truck nahulog ang limang tao
2026-08-30 05:06:45
2
it's me LIYAH😜 :
kaya bumigay na ang aquino bridge dahil 1918's pa pina tayo yan and pray for tarlac city guys
2026-08-29 23:12:46
2
Tin tin dump🌺🌸✌ :
dinadaanan namin yan lord tigel na po
2026-08-30 08:28:25
1
Jamir Paul :
ingats tarlac city from Limay Bataan
2026-08-29 23:14:14
1
DaviZone :
🥺🥺🥺 nasira na bridge natin
2026-08-29 06:01:25
2
. :
Sana huminto na yung ulan kawawa yung mga walang bahay pati narin yung tulay tyaka mga nasawi:<