@santiagoedsel: wedding of the year 😝🩷 #mhiamb @Yuki Sonoda @sara joe @Dann Aquino

Edsel Santiago
Edsel Santiago
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 04:40:04 GMT
54254
10543
67
194

Music

Download

Comments

yukidusnd
Yuki Sonoda :
ily baby shin🥹💗
2026-08-29 04:48:27
196
shwaq_novels
🔥روايات الحب🔥 :
Beautiful girls, I love you so much 🫶😘
2026-08-30 14:43:34
0
dann.qn
Dann Aquino :
may sumilip
2026-08-29 07:57:34
53
seophyr
elle :
Ang cute ni milka nung nag pplan si zeke, tas tinanong ni milka kung pwede ba sya sumama kila zeke na makipag patayan HAHAHAHAHAHHA ily milkaaaa! 😍💗
2026-08-29 04:51:59
120
dmpacccccc
dmpacccccc :
my mother
2026-08-29 13:48:33
0
carmelitoabaquin
⚡PaPa C ⚡(🧛)🍋🪂𐙚🌪️🌷✨❌ :
congratulations 🎉 newly wed
2026-08-30 06:54:24
0
aemiellaa
gellaঞ :
ill miss you all😭
2026-08-29 04:45:38
2
aceyy.putri
Putrii<3 :
Saurr pretty!
2026-08-29 04:56:07
1
dawnnicca2
ItsNicca :
Pretty! Grabe yung reaction mo sa kissing scene sist! Hahaha ikaw yung una kong napansin.
2026-08-29 06:55:37
6
ur_as4ly
꧁ᬊᬁ𝓐𝓼𝓱𝓵𝓮𝓷𝓰ᬊ᭄꧂ :
sana may season 2🤞🏻🤞🏻
2026-08-29 13:16:17
0
jheashes
jhe .𖥔 ݁ ˖ :
yan tama yan, itago niyo na si Louie para wala yan if may S2 😭😭
2026-08-29 08:14:17
3
prozlance2
R.M.M.C - shop :
gaganda
2026-08-30 09:29:43
0
yukibiesofc_
YukiBies Official :
Ang ganda naman ng mga yan😍 di ako informed na tatlo na pala Guardian Angel ni Aemie🤭🤭
2026-08-29 11:24:18
1
ur_as4ly
꧁ᬊᬁ𝓐𝓼𝓱𝓵𝓮𝓷𝓰ᬊ᭄꧂ :
sana may season 2🤞🏻
2026-08-29 12:07:34
1
magatprd26d
Sandy :
See you sa season 2 with phoenix strife
2026-08-29 05:33:13
16
baby.ni.rji
Ji :
Ang gagandaa nyooo🥹🥹 Na para bang Tres Marias sila d'yan!🤭🫶
2026-08-29 05:05:06
1
rhensephdaughter
Rhenseph Fan :
nasubrahan naman sa kagandahan tong tatlo
2026-08-29 04:49:29
1
jeyaism_
ჩׅαe𝗿iɳ᪲᪻ ᰔ'𝓈 𐐷𝗮ꬻ͟𝗶𝗹𝗹𝗮 :
CUTIESSS!!! 💕
2026-08-30 23:23:24
0
cai_yam
𓂃 ࣪˖ cai_yam ☁️ :
hi ate yukiiiii, thenkyouuuuuu so much po sa pag-ganap nyo sa mhiamb bilang guardian angel ni ate rhen.Kung wla ka po dun wlang "fauzia" si kuya rj:>.Sofer nabuhayan din po yung Buhay ko Nung nalaman ko pong ikw po ung dhilan kung bakit nagkakilala si mowm and dawd.Malaki po tlga ung ambag ng character mopo sa mhiamb.Thenk u po sa character mo na si guardian angel sa pag guide Kay ate rhen, pagbibigay po ng kilig samin w/kuya rj and pagiging parte ng mhiamb lab u ate yukiiii!!!,di po kita kakalimutann!!🩷
2026-08-30 13:45:45
0
wtf.itzzzz_jeii
wtf.itzzzz_jeii :
2026-08-30 16:25:37
0
To see more videos from user @santiagoedsel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About