Ang cute ni milka nung nag pplan si zeke, tas tinanong ni milka kung pwede ba sya sumama kila zeke na makipag patayan HAHAHAHAHAHHA ily milkaaaa! 😍💗
2026-08-29 04:51:59
120
dmpacccccc :
my mother
2026-08-29 13:48:33
0
⚡PaPa C ⚡(🧛)🍋🪂𐙚🌪️🌷✨❌ :
congratulations 🎉 newly wed
2026-08-30 06:54:24
0
gellaঞ :
ill miss you all😭
2026-08-29 04:45:38
2
Putrii<3 :
Saurr pretty!
2026-08-29 04:56:07
1
ItsNicca :
Pretty! Grabe yung reaction mo sa kissing scene sist! Hahaha ikaw yung una kong napansin.
2026-08-29 06:55:37
6
꧁ᬊᬁ𝓐𝓼𝓱𝓵𝓮𝓷𝓰ᬊ᭄꧂ :
sana may season 2🤞🏻🤞🏻
2026-08-29 13:16:17
0
jhe .𖥔 ݁ ˖ :
yan tama yan, itago niyo na si Louie para wala yan if may S2 😭😭
2026-08-29 08:14:17
3
R.M.M.C - shop :
gaganda
2026-08-30 09:29:43
0
YukiBies Official :
Ang ganda naman ng mga yan😍 di ako informed na tatlo na pala Guardian Angel ni Aemie🤭🤭
2026-08-29 11:24:18
1
꧁ᬊᬁ𝓐𝓼𝓱𝓵𝓮𝓷𝓰ᬊ᭄꧂ :
sana may season 2🤞🏻
2026-08-29 12:07:34
1
Sandy :
See you sa season 2 with phoenix strife
2026-08-29 05:33:13
16
Ji :
Ang gagandaa nyooo🥹🥹 Na para bang Tres Marias sila d'yan!🤭🫶
2026-08-29 05:05:06
1
Rhenseph Fan :
nasubrahan naman sa kagandahan tong tatlo
2026-08-29 04:49:29
1
ჩׅαe𝗿iɳ᪲᪻ ᰔ'𝓈 𐐷𝗮ꬻ͟𝗶𝗹𝗹𝗮 :
CUTIESSS!!! 💕
2026-08-30 23:23:24
0
𓂃 ࣪˖ cai_yam ☁️ :
hi ate yukiiiii, thenkyouuuuuu so much po sa pag-ganap nyo sa mhiamb bilang guardian angel ni ate rhen.Kung wla ka po dun wlang "fauzia" si kuya rj:>.Sofer nabuhayan din po yung Buhay ko Nung nalaman ko pong ikw po ung dhilan kung bakit nagkakilala si mowm and dawd.Malaki po tlga ung ambag ng character mopo sa mhiamb.Thenk u po sa character mo na si guardian angel sa pag guide Kay ate rhen, pagbibigay po ng kilig samin w/kuya rj and pagiging parte ng mhiamb lab u ate yukiiii!!!,di po kita kakalimutann!!🩷
2026-08-30 13:45:45
0
wtf.itzzzz_jeii :
2026-08-30 16:25:37
0
To see more videos from user @santiagoedsel, please go to the Tikwm
homepage.