Mga bpo employees na gatas na gatas sa tax pero walang benepisyong binibigay ang gobyerno. Imagine nong pandemic halos BPO employees din ang bumuhay sa ekonomiya tapos ayaw pa payagan na gawin full wfh. Kaya pala tinawag na BAYANING puyat.
2026-08-30 07:39:40
780
downtownalleypodcast :
"If you come much early, you wont have a problem now. I already mentioned this to our gc." - TL 😂😂
2026-08-30 12:13:13
116
Kyrt Trinidad :
DOLE Advisory No. 17 Series of 2022. Pina withdraw ko yung coaching about absenteeism and adherence kasi late ako dahil may habagat + rainfall warning advisory + baha sa route na pupuntahan ko.
2026-08-30 16:38:23
77
thehalfbl00dprince :
Kawawa talaga lagi mga bpo employeea. Maybe alam na to ng iba, pero if incase sa mga walang idea, you may refuse to go to work if there is imminent danger. Di kayo pwede pilitin ng employer nyo or face administrarive sanctions. You are protected under RA 11058.
2026-08-29 15:42:16
102
phern :
nope, I need the money I earned from working but never gamble my safety and life.
2026-08-30 05:38:56
24
JV Pineda :
Okay lang yan brad, may papizza naman daw si OM eh
2026-08-30 15:19:08
11
Jonathan :
content lang to guys ha 😂 ✌🏻
2026-08-29 11:40:40
5
MisterRandom :
The “ARAY KO PO” I like the way you said it HAHAHAHAH
2026-08-30 06:12:57
9
walawalawala012 :
Jusko, ganyan ako last week, nabasa ng ulan,. kaya eto nagkasakit na, Lesson learned: never sacrifice our health,
2026-08-30 07:25:04
9
jonagalicano :
😅
2026-08-31 02:28:45
1
Noona 미나 💞 :
Nagka verbal warning ako kasi late ako 30minutes since inuna kong linisin ang kwarto ko na grabe yung tulo ng ulan 🥴🥴🥴🥴🥴
2026-08-30 21:14:18
1
yachii‧ :
at dahil pumasok ka may mainit na sopas ka
2026-08-31 06:43:36
0
louise :
ingat baby
2026-08-31 04:40:15
0
Van :
sa may Iglesia to sa IPI 😂😂😂
2026-08-29 06:29:24
1
A♾️ :
may pizza sa pantry😂
2026-08-30 19:16:46
0
Jehu :
Lala 😭
2026-08-29 08:27:22
0
Enzo Andrickson :
one reason why ayoko na mag BPO or bumalik sa BPO industry. stay safe nalang po
2026-08-29 09:31:11
2
⋆˚࿔ Faith Cano ⋆. 𐙚 ̊ :
nag ontop pa ngani sa rdot at OT pero 7 hrs 😅 aray moooo pero sige dahil alipin ako ng salapi
2026-08-30 09:26:02
0
Rai :
Sorry na HAHAHAHA
2026-08-30 07:32:40
0
ian :
samin di ka pipilitin magwork pero yun nga walang sweldo kasi absent ka parin. nung walang tubig halos dahil may bagyo, saka pa nagbigay ng tubig after 2 weeks bumalik yung water supply jusq
2026-08-30 10:03:09
0
sinigang na hotdog :
okay lang yan free lunch naman daw
2026-08-30 17:17:51
0
Hey it's Cielo :
BDO ang atake😭🫠🤣
2026-08-30 09:57:26
0
️ :
At dahil pumasok ka today, bibigyan ka ni TL ng choco mucho HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
2026-08-30 21:30:48
1
🔥💀 :
sagot ba nila pamasahe or gas pag iba yung dinaanan
2026-08-29 09:57:44
0
To see more videos from user @jonathan._g, please go to the Tikwm
homepage.