@__milles: AYAN NAAAAAA! 😭✨ BER MONTHS ARE WAVING! 👋🎄✈️ My favorite months in the UAE are fast approaching! 🥹🇦🇪 And if you still don’t have your visa, ticket, or travel plans… THIS IS YOUR SIGN! 👀😂 Planning a trip soon? Don’t wait until the last minute! 🫣✈️ Message me and let’s make that travel plan happen! 💙🧡 #Travelbot #Milles #UAE #ManilaDubai #UAEVISA

Milles
Milles
Open In TikTok:
Region: AE
Saturday 29 August 2026 08:51:01 GMT
17820
1445
50
185

Music

Download

Comments

dgtcutie
️ :
see you next month, UAE!
2026-08-30 06:19:57
7
maneta_24
mntxauh :
Prayingggggg this October sana andito na gf ko🥹🫶🏻
2026-08-30 17:29:38
2
whindie1023
wHiN wHiN🇵🇭🇦🇪🌹 :
hirap naman ng Dubai Lalo na maghanap ng work ngayon kabayan
2026-08-29 18:42:35
6
zednanrefselrahc19
charlesfernandez88 :
This September 🥹
2026-08-30 10:56:48
2
jen_010802
jen🥀🌎🇹🇼🇦🇪🔜🤔💪 :
🙏🙏🙏soonest month of sept.see you Dubai🤗🥰
2026-08-30 07:58:48
1
judyannlagat
Ann✨ :
5 months waiting ...by God's grace see you UAE🙏
2026-08-30 06:10:22
1
shannel0403
Angel Crizaniel Tan :
sana makapag workkk din me dyan this yr after exam
2026-08-30 09:25:12
2
ishigami0598
iacobus.16 :
travel tips po pano makarating jan idol?
2026-08-30 23:10:40
1
nathicusher_
RM🥀 :
Manifest🥹🥺
2026-08-30 07:15:53
1
bossbabe1182
@itsmikai :
1year na sana ako jan kung tinuloy ko lang hoping this time maka alis na
2026-08-30 04:07:43
1
chemipie
Cherry🤍 :
medical kona nxtweek papunta jan sana fit to work🥹🙏🥰
2026-08-30 00:40:30
1
_itsmeerioooo
Lirielle🇵🇭 :
praying po.Hindi man Ngayon pero soon✨🙏😇
2026-08-30 02:44:59
1
andhy_018
Andhy_Fard :
Yes 🙌
2026-08-30 13:37:53
1
marianefatima4
Mariane :
mahirap ba mag hanap work ngayon po?
2026-08-29 19:43:40
1
sn.crz
Sean Cruz :
1st day ko jan sep1 🫶🏻
2026-08-29 16:43:24
1
dianamarieyy
dangyy :
kamusta po Pasko sa Dubai? hehe
2026-08-30 00:37:05
1
mohaiya061826
mohaiya061826❤️😘🇦🇪 :
Im borm Muslim but every time I heard this song I remember my childhood memory na puro laro schooling lang ngayun andito na ako sa reality of life huhuhu stay strong lang sa atin mga ofw Dito sa Dubai😥😥
2026-08-30 03:34:23
1
engr.kaikaii
engr.kaikaii :
Gusto ko talaga mag Dubai pero wala akong relatives na andiyan na pwede mag help huhu hirap solo gaming😭
2026-08-30 04:48:12
1
nineteen0396
nineteen0396 :
Yes, yes sunday ✈️
2026-08-31 09:29:03
2
coachnonneth
Dangskie🇵🇭🇦🇪 :
see u Dubai after Christmas 🙏
2026-08-31 08:19:10
1
rm_zia
@rmzia :
🙏😭 Babalikan ko to sa December Jeremiah 29:11 🫂💫
2026-08-31 08:07:55
0
yhan.orbmula
Yhan Orbmula :
manifest po 🙏😇
2026-08-30 05:24:32
1
lestlepasula
Lestle :
praying 🙏🏻
2026-08-29 23:50:59
1
_sltdcrmlmchtt0
♐ :
IS THIS A SIGN
2026-08-31 12:58:21
1
To see more videos from user @__milles, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About