hindi ka kachat o lovelife ang cravings ko ngaun boss,,, ang cravings ko ngayon tulungan ang mga magulang ko🙏
2026-08-30 02:57:13
16
Mr.Unknown :
GOD nalang kausapin nyo🥰 mas okay pa much better pa🥰🙏🏻
2026-08-30 11:38:14
8
waakinforever :
hnde n...snay n po ako hanggang ngaun wala ako kchat except friends family sister ..ka work mate un lang sapat na...sad talaga ako dhil hnde n ata ako mkkpag aswa..hnde nren siguro ako magkkaanak...😭😭😭
2026-08-29 12:22:55
5
kulisap :
Boring pala pag walang kausap? Ako kasi naiirita lalo pag massyado ng mahaba yung usapan na halos wala nang natatapos na gawain sa bahay. Basta mass ok akong walang ka chat kesa sa meron.
2026-08-30 11:20:55
9
Jonel H. Temkang :
ganto talaga pag nag matured na ang isang tao Hindi na excitement sa mga bagay na kinahihigan dati
2026-08-30 15:42:31
3
Kimaldwin Ilao :
andyan naden ako sa point nayan
ang inaalala ko nalang maibabalik kola ba sa magulang ko ang hirap na ginawa nila saken
2026-08-30 14:21:14
2
OWENDEAN :
sanay nku mag isa within 4years na nasasanay nku
2026-08-30 08:08:37
1
K. :
wala din naman nag kakamali na mag chat sakin ee
2026-08-30 16:11:12
1
Johny :
ok naman mag isa sanayan lang talaga staka may peace of mind
2026-08-30 12:15:41
1
luna🌙🌙🌙 :
Ganito ung nararamdaman ko sobrang frendly ako ngaun pili n lng din ang kinakausap ko d ko alam bat ako naging ganito 😥
2026-08-30 12:11:43
1
kado :
Na sanay na ako wlang kachat, wala na akong pake, sa mga bagay2😔 kaya Enienjoy ko nlang ang sarili ko🥰🥲
2026-08-30 15:01:22
1
J :
nasanay narin ako mag isa 😞
2026-08-30 08:58:44
1
Real Man :
Maturity Depends On What Really Hurts You Too much. 😔
2026-08-30 03:24:57
2
HYEONG LEE :
Ganto ako eh Mas iniisip ko nalng pano ako kumita at makabigay sa magulang Yung tipong wala kanang pake jan Kasi puro lng namn sa una ang saya pero sila di namn kaya ihandle ang cold minsan or kunting pagka Sala etc.... Dami kasing pwedeng mangyari pero sadyang di nag match ang ugali Kaya ok nalng kahit wala baka next day, month, year darating na yung Para sayu na same kayu na Kaya ihandle ang problem malaki man oh maliit Kaya kung wala man sa ngayun goods lng sadyang pansamantalang manhid🥹
2026-08-31 15:33:36
1
Mr._Cholzzz_10 :
ganitong-ganito nararamdaman ko ngayon,hindi ko rin alam kung bakit🤧💖
2026-08-30 06:31:39
4
SAMUEL DELA CRUZ ONIC 🇮🇩 :
boring po talaga sa totoo lang may araw na yung babaing nakakausap ko ng mahigit tatlong taon bigla nalang nawala hinahanap hanap ko padin
2026-08-30 14:46:30
2
Taurus :
same parang Ako lang pag uwi ko galing work deretso boarding house at mag online more on scroll lang sa TikTok d na gaano nag oopen ng fb acc
2026-08-30 03:16:39
4
To see more videos from user @mark.angelo.garci3, please go to the Tikwm
homepage.