@mark.angelo.garci3: #fyp

it's me marky
it's me marky
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 09:05:07 GMT
122210
6839
143
604

Music

Download

Comments

ere_yeager7
EREN :
me too I feel what you feel☺️
2026-08-30 23:51:03
0
wingwing.garcia
David Garcia :
no thanks pre
2026-08-30 11:18:26
1
nothing.060606
Sashi :
Need one
2026-08-31 18:02:48
0
melvin13nganino
catipay :
same tol hahaha
2026-08-31 21:14:39
0
noside8987
𝙃𝙞𝙧𝙖𝙮𝙖 𝙈𝙖𝙣𝙖𝙬𝙖𝙧𝙞 :
that's what you called freedom, I got you pre😊
2026-08-31 15:49:07
0
paguntalan72
sarcasticnova :
same bro..
2026-08-30 11:47:41
1
cheese.pilipinas
KESO :
hindi ka kachat o lovelife ang cravings ko ngaun boss,,, ang cravings ko ngayon tulungan ang mga magulang ko🙏
2026-08-30 02:57:13
16
unknown_gam1ng
Mr.Unknown :
GOD nalang kausapin nyo🥰 mas okay pa much better pa🥰🙏🏻
2026-08-30 11:38:14
8
waakinforever
waakinforever :
hnde n...snay n po ako hanggang ngaun wala ako kchat except friends family sister ..ka work mate un lang sapat na...sad talaga ako dhil hnde n ata ako mkkpag aswa..hnde nren siguro ako magkkaanak...😭😭😭
2026-08-29 12:22:55
5
mushroom1211111
kulisap :
Boring pala pag walang kausap? Ako kasi naiirita lalo pag massyado ng mahaba yung usapan na halos wala nang natatapos na gawain sa bahay. Basta mass ok akong walang ka chat kesa sa meron.
2026-08-30 11:20:55
9
jonel.h..temkang
Jonel H. Temkang :
ganto talaga pag nag matured na ang isang tao Hindi na excitement sa mga bagay na kinahihigan dati
2026-08-30 15:42:31
3
kimaldwin4
Kimaldwin Ilao :
andyan naden ako sa point nayan ang inaalala ko nalang maibabalik kola ba sa magulang ko ang hirap na ginawa nila saken
2026-08-30 14:21:14
2
choijesuslarva
OWENDEAN :
sanay nku mag isa within 4years na nasasanay nku
2026-08-30 08:08:37
1
31mz.404
K. :
wala din naman nag kakamali na mag chat sakin ee
2026-08-30 16:11:12
1
johny.wilson.esqu
Johny :
ok naman mag isa sanayan lang talaga staka may peace of mind
2026-08-30 12:15:41
1
shane_pasaway
luna🌙🌙🌙 :
Ganito ung nararamdaman ko sobrang frendly ako ngaun pili n lng din ang kinakausap ko d ko alam bat ako naging ganito 😥
2026-08-30 12:11:43
1
kado4087
kado :
Na sanay na ako wlang kachat, wala na akong pake, sa mga bagay2😔 kaya Enienjoy ko nlang ang sarili ko🥰🥲
2026-08-30 15:01:22
1
junrey.dumay5
J :
nasanay narin ako mag isa 😞
2026-08-30 08:58:44
1
f.ckingb.tch
Real Man :
Maturity Depends On What Really Hurts You Too much. 😔
2026-08-30 03:24:57
2
hyeong_lee_31_2004
HYEONG LEE :
Ganto ako eh Mas iniisip ko nalng pano ako kumita at makabigay sa magulang Yung tipong wala kanang pake jan Kasi puro lng namn sa una ang saya pero sila di namn kaya ihandle ang cold minsan or kunting pagka Sala etc.... Dami kasing pwedeng mangyari pero sadyang di nag match ang ugali Kaya ok nalng kahit wala baka next day, month, year darating na yung Para sayu na same kayu na Kaya ihandle ang problem malaki man oh maliit Kaya kung wala man sa ngayun goods lng sadyang pansamantalang manhid🥹
2026-08-31 15:33:36
1
bosscholing
Mr._Cholzzz_10 :
ganitong-ganito nararamdaman ko ngayon,hindi ko rin alam kung bakit🤧💖
2026-08-30 06:31:39
4
xxxxxxxxoqokxojwlzozozjs
SAMUEL DELA CRUZ ONIC 🇮🇩 :
boring po talaga sa totoo lang may araw na yung babaing nakakausap ko ng mahigit tatlong taon bigla nalang nawala hinahanap hanap ko padin
2026-08-30 14:46:30
2
jrmarikitbalansag
Taurus :
same parang Ako lang pag uwi ko galing work deretso boarding house at mag online more on scroll lang sa TikTok d na gaano nag oopen ng fb acc
2026-08-30 03:16:39
4
To see more videos from user @mark.angelo.garci3, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About