naiinis ako sa mga doctor sa hospital Kasi Yung may sakit si mama na Hindi ma trace dapat diba sa mga pamilya oh asawa or anak sasabihin na parang Wala nang pagasa si mama ko sinabi pa talaga kung nasan Yung mama Yan tuloy iyak ng iyak Yung mama Nung nakaraan and now Wala na sya huhuhuh
2026-08-31 12:59:20
1
vso˗ˋˏ♡ˎˊ˗cex :
first
2026-08-29 10:01:00
2
ベネ :
ATE SUMAKTONG NAWALA SI TITA KO HUHU
2026-08-31 13:40:16
1
Vanna :
pero sad reality siya so may gan'yang case lalo na sa gusto pang mabuhay kaso may bagay talaga na hindi na pwede hopefully na sana wala nang ganiyang experiences
2026-08-29 18:11:10
31
✓¶:꧁༒☯𝙉̶𝙄̶𝙉̶𝙅̶𝘼̶ ☯༒꧂ :
ahm diko gest
2026-08-30 09:13:26
0
August⚓🚢 :
Grabe si Doc HAHAHA
2026-08-30 08:58:05
1
ℝ𝕠𝕤𝕞𝕒𝕣𝕚 :
iiyak na eh kaso mainit yung sopas
2026-08-29 10:36:12
4
cepanii? :
literal na "mamamatay akong nakangiti" kasi makakain nya mga favorite nyang pagkain
2026-08-30 07:49:09
2
Cheshire _ 체셔 고양이 :
dapat umagree ka sa online class
2026-08-29 20:34:21
1
To see more videos from user @caseypcutie, please go to the Tikwm
homepage.