@_fudgeeeekoyannn: From tesda to cruise ship malayo na pero malayo pa🚢⚓️🙏🏽#cruiseship #fyppppppppppppppppppppppp #housekeeping #follower #utilityhotel

John Catama🚢⚓️
John Catama🚢⚓️
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 09:21:19 GMT
64021
2280
80
126

Music

Download

Comments

janfredquinquito
frEEd :
Same tayo, graduate ako ng 3 year diploma scholarship ni tesda. Currently working at a hotel and planning to embark on my cruise ship career in the future.
2026-08-29 12:30:14
3
criespybluee
Yobslovespuh :
hospitality operation?
2026-08-30 18:14:11
0
ex.files21
ex.files21 :
ilang months or years ba sa tesda po?
2026-08-30 08:58:41
15
zteyooooo
Clark𖣂 :
nag college kadin ba bro bago mag tesda?
2026-08-31 00:26:20
4
ivanz438
VANX :
dht ba kinuha mo po?
2026-08-30 15:03:49
3
vincentt640
Vincent :
tesda din ako at malamit na assesment namin🥰
2026-08-30 12:01:07
4
paullastra026
Paul :
bakit po hindi cabin steward ung kinuha nyong posistion?
2026-08-29 11:14:29
5
ellijah.tuddao7
Ellijah Tuddao :
Haha kilala mo si Zoilo boss
2026-08-29 10:47:16
2
kawatagmanok3
Kawatagmanok :
nag college kapa bro or TESDA Diritso?
2026-08-30 04:50:21
1
carpo0863
CARPO🥷🏻 :
okay lang ba kung may slight color blind magapply boss?
2026-08-31 00:19:31
0
kimruzzelmarquez
Kim Ruzzel Marquez :
magkano bayad mo sa TESDA boss?
2026-08-29 10:48:12
1
dfwcarll
ihyk :
ask lang boss, need din ba bt pag housekeeping sa barko?
2026-08-29 14:39:04
1
aiah_026
Aiah :
boss after tesda saan kana nag apply? 3star 4star o 5star agad?
2026-08-29 10:16:51
2
chrstndvls
TinTin :
may exprience po kayo sa hotel bago po kayo magbarko
2026-08-29 11:06:17
1
mrrsx00
️ :
magkano sahod jan boss?
2026-08-30 08:33:09
1
punas.works
G-works :
san ka nag apply ng tesda bilang housekeeping
2026-08-29 09:26:56
0
djv608
💜🧑‍🩰 :
Tesda lang po meron ka? Wala kapo experience sa hotel?
2026-08-29 17:12:35
1
jasonmabeat
notrealspicy! :
ilang months exp mo housekeeping bago makapasok cruise ship
2026-08-29 20:25:37
0
batangmentos
coconut :
Graduate po ba kayo sa college po?
2026-08-29 16:11:09
0
mawiyajoanamiee_
Joana📚🌸 :
kelangan po ba nc2 holder tapos may experience sa hotel bago mag apply?
2026-08-29 17:03:42
0
_darz28
DarZie 🇵🇭 :
pwede pa ba yung 41yrs old sa ganyan sa tesda?
2026-08-29 11:11:03
1
cuttyflamm11
KOZA :
kuya pwede ba may tattoo at butas sa tenga jan sa cruise ship
2026-08-30 18:55:19
1
_mjaay_11
Click N Buy Shop :
San po branch kayo ng Tesda nag apply ?
2026-08-30 09:14:42
0
aerox.ni.win
Aerox ni Win :
ilang months ka sa 5 star hotel
2026-08-30 08:44:21
0
jj.aquino96
Jj aquino :
qualified po ba yong sa 2 years exp sa resort ako nag housekeeping ? ndi si misming hotel?
2026-08-31 03:13:05
0
To see more videos from user @_fudgeeeekoyannn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About