@abscbn: Nakaka-tense kahit hindi ka kasali sa prank 😭 #GGV #GandangGabiViceABSCBN #KapamilyaRelate #JohnLloydCruz #SarahGeronimo

ABS-CBN
ABS-CBN
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 31 August 2026 23:00:00 GMT
350297
17981
116
403

Music

Download

Comments

eren615975
eren615975 :
Grabe sa panahon ngayon we are forced to watch Kathryn’s movies cos , John Lloyd, Sarah, Bea, Toni and Angel no longer make movies.
2026-09-01 07:09:18
1630
urhabibiabi
urhabibiabi :
katakot attitude ni John Lloyd 😅
2026-09-01 06:01:01
499
bellinimercado
Bellini Mercado :
ETO UNG PRANK NA CONVINCING AT MALUPET, DI UNG MGA SCRIPTED PRANK NG IBA
2026-09-01 05:03:31
1362
yuribias
rebekah :
Galing din nung reporter
2026-09-01 10:59:36
529
vhaleleng
lengleng :
kakamiss s big screen c JL. s knya lng aq handang magbayad ng tiket s ainehan😳
2026-09-01 02:07:26
461
velasquez022686
Ken :
Sabi nga nila, para maging convincing ang isang lie, kailangan mong haluan ito ng kaunting truth. Alam kong parang prank lang itong video, pero may truth sa sinabi ni John Lloyd tungkol sa mainstream media.. that they can have their own biases, opinions, and ways of presenting a story. Kahit totoo ang isang bagay, depende pa rin kung paano ito ipapakita, anong details ang bibigyan ng emphasis, at anong information ang hindi isasama. And because of that, they can influence how people see an issue, what they believe, and even what side they choose. Kaya oo, prank siya. Pero para sa akin, may point sa sinabi niya. Hindi ko alam kung scripted ba ito, pero feeling ko naiintindihan ni John Lloyd yung ugly side ng mainstream media..their power to shape how people see the truth. And honestly, parang yun yung hindi nakita ng karamihan sa video.
2026-09-01 04:25:58
136
soowon10.31
🌷🎀| NO TO PAX SILICA⛰️ :
It’s a prank pero we all knwo he’s been wanting to say that talaga HAHAHAHAHAHAH
2026-09-03 10:43:53
5
cassiee2340
Cassiee :
Galing talaga umarte ni JL.
2026-09-01 02:01:24
106
joezaph33
JoeZaph :
best actor! 😁
2026-09-01 00:09:08
89
chinagetss
BIGV :
hahaha grabe ang calm lang talaga ni sarah eh bait lang e
2026-09-01 00:09:15
513
ashdan._
el :
pls, give jl and sarah a comeback movie
2026-09-01 11:10:12
46
janababe
Jana Beb :
eto ung prank na nakakatakot. 😭
2026-09-01 02:25:38
142
intocolorblack
intocolorblack 🍆🔆 :
"Sorry sars" ang lambing ng pagkakasabi ni JL apaka gentle talaga nya kay Sarah 🥹
2026-09-01 04:36:48
63
alimation_angbatang90s
Alimation - ang batang 90s :
Nabasa ko na sa caption na prank siya pero natakot pa din ako kay JL. 😬😬😬😂😂😂
2026-08-31 23:43:33
185
annbookoflife
𝓙 :
Hirap kalaban ng magaling na artista sa prank hahahaha
2026-09-01 22:44:30
31
andrelucila
andre :
You can see na si Sarah talaga is a good person.
2026-09-01 01:51:13
74
niniay.8
niniay.8 :
Ang galing ng interviewer hahahahaha na handle niyaaaaaa
2026-09-01 14:36:50
44
beeks015
Bryan :
Kabado bente na si Sarag G e
2026-09-02 09:41:44
5
bonsoria0
BonSor :
sisikat tong dalawang to 😁😁😁
2026-09-01 02:07:02
28
3.am.man
3 AM Man :
Hala ang galing
2026-09-01 00:19:45
7
sanchezji0
sanchezji0 :
pinaka down to earth na artista, at milyonaryo. Idol🫰
2026-09-01 11:36:56
3
joyce_concepcion.gl
joysiimnida :
ang galing tlaga ni lloydie huhu comeback na sa big screeeeen!!!!!
2026-09-01 14:13:17
2
imuramy_
Shy🌙 :
kitang kita pag ka genuine ni sarah, sobrang gaan ng aura nyan alam mo talagamg down to earth at humblem
2026-09-01 14:59:45
2
iamtomreuh
iamtomreuh on IG :
I miss them both 🥹 but yes to JLC in indie films but badly wag SG back sa RomCom where she dominates (aside from her timeless hits and legend status sa music ofc)
2026-09-01 09:53:18
2
To see more videos from user @abscbn, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About