@asiasofeeeyaaa: love giving extra tips but this is getting out of hand 😭 #LaUnion #Elyu

asiasofeeeyaaa on ig
asiasofeeeyaaa on ig
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 09:40:55 GMT
252944
61221
310
2282

Music

Download

Comments

lovergrail
lovergrail ྀིྀིྀིྀིྀི :
sa mga new sa La Union, look kayo ibang color ng trikes other than RED HAHA RED ANG PINAKAMALALANG MAGOVERCHARGE 🤡
2026-08-31 03:20:59
685
shepherdome
shepherdome :
7/11 to sm 400 singil nila mag isa ko lang😭
2026-08-30 23:50:56
809
nayonneee
Neione :
tip: wag ka na lumingon pagkabigay mo ng bayad hahahaha
2026-08-30 16:47:46
4575
dale.lan
it’s Lance :
Magkano po?“Kayo napo bahala”
2026-08-31 07:11:28
712
pititiwpiwiwtiw
Pitipiwpiw_wiw_wiw :
Learn Ilocano language. If they think you are local, they wont over charge you. Words like: Ejay, Wun, Haan, Tagat tuy ak, Manu, Nag ngina, La od, Daya, Ngato, Awan, Ada etc... 👍
2026-08-31 14:51:07
6
jkgarciaaa
kenzieee :
The government should impose regular fees in SJ.
2026-08-31 21:27:33
1
its.lwrncedl
frpm ’27🧿✨🍀 :
++ mga hindi namimili ng isasakay nila tuwing tag-ulan, esp sa sfc (iykyk)
2026-08-30 13:59:54
460
marliahhh00
Marliah Motorcycle Rent :
Just a tip! If you have a valid motorcycle license, why not rent a motorcycle instead? It’s just you, your own time, and your own adventure. Plus, it’s more convenient, flexible, and costs less! ☺️
2026-08-31 13:03:27
2
pizarlara
lara :
legit charged me 70 sevilla-sm😭💔
2026-08-31 12:25:47
2
kweeenaa
adobong sinigang :
Vigan entered the chat
2026-08-31 06:06:48
1
backinmycave
backinmycave :
yung tricycle drivers sa Liwliwa… 100 pesos each???? Grabe talaga
2026-08-30 12:19:07
274
kmgyyuuu
majoha :
as elyucano, they are scattered all over the province kahit anong bayan puntahan niyo HAHAHAHAHAHA nung nakaraan, 40 lang pamasahe pero ang gustong kunin 60 pero di ako pumayag HAHAHAHAHAH
2026-08-30 15:19:05
362
joshymoshii
NicoRobin :
talo pa mga taxi dito sa taas eh kaloka😭
2026-08-30 21:21:10
30
wonder_dust2
Wonder_dust :
Act local is the key
2026-08-31 05:53:05
1
minusculelamb
mimi :
as a lokal sa Elyu, For everyone na mag San Juan wag nalang kayo mag trike promise.. my friends and i never nag trike pag nasa san juan kami either jeep or SFC trike lang when going within SFC (the white one, SJ trike is red) kasi SJ trikes are SCAMS they overcharge talaga. unless may bigat kang gamit just walk or jeep.
2026-08-31 00:44:51
13
_luxus_08
_Luxus_08 :
Kapag sakto o mababa maningil yung tricycle driver dinadagdagan ko bayad. Kapag naman nag oovercharge mas mababa binibigay ko HAHAHAHAHAHA
2026-08-31 16:56:28
12
bweadloaf
chilipeanut :
Everyone, 25pesos each lang dapat ang trike and 13pesos fare ng jeep 😭
2026-08-30 16:47:23
15
notviennnnn
vienn :
Lalo na pag gabi, na para bang humahaba ang kalsada sa sobrang mahal maningil
2026-08-31 01:00:52
7
useraccountsyst1
useraccountsyst1 :
Kami na nag-practice ng basic Ilocano words para kungyare lokal😭😭😭 ahahahahah
2026-08-31 05:39:59
112
sheisa.fairy
🧸 :
7/11 to partas station they charged us (3pax) 600 php :((
2026-08-30 11:18:02
48
rmescano
rm 𓍼 :
PLS PLS BLESS KUYA TEDYY!! #rodelio
2026-08-31 08:14:20
9
lebeeeeeeeee
lebee :
Minimum ba talaga nila yung 50 pesos? kahit ang lapit lang hahaha 🥲
2026-08-30 02:09:00
59
almond.xoxo
𝑨𝒍𝒎𝒐𝒏𝒅, 𝑹𝑷𝒎 𝚿 :
As a daughter of a tricycle driver here in SFC LU , nakaka sad rin na pinapa PACO pa si Papa, dahil lang nag plete yung Senior Citizen ng 25 pesos from Canaoay (School) to CSI. Sana may ways rin to help TD sa mga abusadong commuters. Frontliners rin sila fron Pandemic to tag Ulan and sana may benefits man lang.
2026-08-31 03:43:34
30
malunggaypandesalbeep
nakakainis ba :
So fr, I'm from Elyu and super nararanasan ko tuh always. Yung sa kabilang barangay lng namn ako magpapahatid pero 50 ang siningil.
2026-08-30 07:21:27
14
To see more videos from user @asiasofeeeyaaa, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About