Sana sana hiyo kampuni inaitwa Sterling Group na jamaa anaitwa Ethan 🤣🤣😂
2026-08-29 17:35:29
5379
Detective Carter🥰 :
Alpha king;"i will make you my Luna".🤣🤣🤣
2026-08-29 20:37:00
1373
ISENDI FAITH 🤲✌️❤️💪⚽️ :
Nani anaona hii after kumaliza ku watch 😂😂😂
2026-08-29 20:51:24
2041
DMK MEDIA GROUP :
sterling family company 🤣🤣🤣🤣🤣Hizi I must watch.
2026-08-31 10:41:33
5
Sharon Shazzy :
kama umecheka we have to be friends 😂😂😂😂😂
2026-08-31 07:42:20
40
Kosh@mus :
Whitmore and Carter group,kina Chloe, Ethan 😂😂😂😂
2026-08-30 06:11:55
266
Freddie😉😉 :
alafu sasa kuna hizi za ma dragon na ma wolves 😂😂😂😂😂
2026-08-29 19:05:41
373
CISCO :
guess nikiwatch 55 episodes Wana mutheri 😂😂
2026-08-29 18:55:08
8
@wairimu :
the Mafia Boss Don Mancini 😂😂😂😂
2026-08-30 06:33:52
13
mynumber :
Liam anakuwanga playboy always anawachwa Na wife den the wife marry the CEO in disguise 😂😂😂
2026-08-30 06:51:33
2
MIKE D'SAUZA :
Achana na hizo kuna hizi za ku awaken certain powers, sijui alpha sijui kuna za dragon🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 19:11:34
29
alicia :
Nani anaona hii after kumaliza ku watch 😂😂😂
2026-08-30 13:38:54
7
Sweetbernie🥰🥰 :
weee achana na The Sterling's 🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 02:04:10
6
Chair-man :
nimetoka huko Carter group Enterprises 😂😂😂
2026-08-30 01:39:34
12
Ann😜❤️ :
kumbe mafala tuko wengi 😅
2026-08-30 06:43:14
7
ismi :
zinabore sana but siwezi kosa kuangalia mpaka mwisho🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 22:34:28
8
Winfrey :
sasa za Chinese za Billionaire, Gu family zimeisha, saa hii ni Ethan, Sterling, Sinclair aiii, na bado na watch tu🤦🏽♂️. nimeona pia Nollywood wameanza kuletwa 🤣🤣
2026-08-30 13:58:55
7
KINARA🇰🇪 :
na nmekuwa addicted na izo vitu aki woye mm sijui nilijipataje kwa izo vitu
2026-08-30 02:25:56
31
leon7 :
Me napatanga ile ya chef anachukiwa na ni yeye ako na secret formula
2026-08-30 01:35:11
134
sigma sidi✨️ :
my fated luna😂😂 na alpha king😅
2026-08-30 01:11:42
112
nyarseje collection :
kweli me fala sahizi na watch ya mermaid 😅😅😅😁😁
2026-08-30 00:57:03
38
pesh :
kwanza head of carter group na head of sterling group 🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 17:38:03
466
Trisha🥰 :
alf jamaa kwa zote anaitwa Ethan alf dem anaitwa chroe
2026-08-29 23:12:30
42
To see more videos from user @jayemp1, please go to the Tikwm
homepage.