@jayemp1: izo drama story inakuwanga ile tu ..🤣🤣🤦‍♀️🤣#jayemp1 #kenyatiktok #fyp #goviral

🇰🇪Emp Ire👑
🇰🇪Emp Ire👑
Open In TikTok:
Region: KE
Saturday 29 August 2026 09:43:09 GMT
380446
41337
5124
12215

Music

Download

Comments

phylliskamau1738
Nyambu 90🥰 :
nmetoka Sterling group with Chloe n Ethan 🤣🤣🤣
2026-08-30 04:33:22
1150
africawaiyego
mama chemu :
Sana sana hiyo kampuni inaitwa Sterling Group na jamaa anaitwa Ethan 🤣🤣😂
2026-08-29 17:35:29
5379
detective33456
Detective Carter🥰 :
Alpha king;"i will make you my Luna".🤣🤣🤣
2026-08-29 20:37:00
1373
mudenyos22
ISENDI FAITH 🤲✌️❤️💪⚽️ :
Nani anaona hii after kumaliza ku watch 😂😂😂
2026-08-29 20:51:24
2041
dmk_media_group
DMK MEDIA GROUP :
sterling family company 🤣🤣🤣🤣🤣Hizi I must watch.
2026-08-31 10:41:33
5
sharon.shazzy15
Sharon Shazzy :
kama umecheka we have to be friends 😂😂😂😂😂
2026-08-31 07:42:20
40
mukonyongumbi
Kosh@mus :
Whitmore and Carter group,kina Chloe, Ethan 😂😂😂😂
2026-08-30 06:11:55
266
diff7719
Freddie😉😉 :
alafu sasa kuna hizi za ma dragon na ma wolves 😂😂😂😂😂
2026-08-29 19:05:41
373
cisco223z
CISCO :
guess nikiwatch 55 episodes Wana mutheri 😂😂
2026-08-29 18:55:08
8
dee_frank1
@wairimu :
the Mafia Boss Don Mancini 😂😂😂😂
2026-08-30 06:33:52
13
mynumber4714
mynumber :
Liam anakuwanga playboy always anawachwa Na wife den the wife marry the CEO in disguise 😂😂😂
2026-08-30 06:51:33
2
mikedsauza
MIKE D'SAUZA :
Achana na hizo kuna hizi za ku awaken certain powers, sijui alpha sijui kuna za dragon🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 19:11:34
29
teshaliciakizz
alicia :
Nani anaona hii after kumaliza ku watch 😂😂😂
2026-08-30 13:38:54
7
bernadette.otoigo
Sweetbernie🥰🥰 :
weee achana na The Sterling's 🤣🤣🤣🤣
2026-08-30 02:04:10
6
seniorchairman2
Chair-man :
nimetoka huko Carter group Enterprises 😂😂😂
2026-08-30 01:39:34
12
njoki75
Ann😜❤️ :
kumbe mafala tuko wengi 😅
2026-08-30 06:43:14
7
ismijohn5
ismi :
zinabore sana but siwezi kosa kuangalia mpaka mwisho🤣🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 22:34:28
8
winfreyl
Winfrey :
sasa za Chinese za Billionaire, Gu family zimeisha, saa hii ni Ethan, Sterling, Sinclair aiii, na bado na watch tu🤦🏽‍♂️. nimeona pia Nollywood wameanza kuletwa 🤣🤣
2026-08-30 13:58:55
7
newtonmukobi0
KINARA🇰🇪 :
na nmekuwa addicted na izo vitu aki woye mm sijui nilijipataje kwa izo vitu
2026-08-30 02:25:56
31
leonnganga5
leon7 :
Me napatanga ile ya chef anachukiwa na ni yeye ako na secret formula
2026-08-30 01:35:11
134
sigma_sidi
sigma sidi✨️ :
my fated luna😂😂 na alpha king😅
2026-08-30 01:11:42
112
nyarseje92
nyarseje collection :
kweli me fala sahizi na watch ya mermaid 😅😅😅😁😁
2026-08-30 00:57:03
38
peshjosephs
pesh :
kwanza head of carter group na head of sterling group 🤣🤣🤣🤣
2026-08-29 17:38:03
466
user6742673638466
Trisha🥰 :
alf jamaa kwa zote anaitwa Ethan alf dem anaitwa chroe
2026-08-29 23:12:30
42
To see more videos from user @jayemp1, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About