Bakit pa kasi may debate about religion, can't we just respect eachother 😭😭
2026-08-29 23:43:51
6
Unknown :
papa ko iglisa
mama ko katulik
ano ako?
2026-08-31 05:17:46
6
_i_love_minecraft_ :
hee hee
2026-09-01 03:43:34
0
Jetlee!? :
ako moscov user
2026-08-30 07:59:41
9
leedona :
huh bawal po sa INC na ang karelasyon ay
ibang rehiliyon...alam po to ng mga INC correct if I'm wrong but I know it's true???
2026-08-31 13:41:11
5
Dhexter⚡ :
Pot holder pala yun akala ko pagkain
2026-08-29 12:17:47
426
_syumairaizzz :
For me lang ha, in my opinion dapat talaga si rene ang bagong bayani sa pilipinas, mas marami pa siyang mabuting ginawa kaysa kay jose rizal, si jose rizal nag sulat lang naman yun ng libro, pero si rene? siya ay nag sikap para maging mahusay na basketball player🥺🥺 we love you our mvp
2026-08-29 12:52:56
12
Kylo Rene Skywalker :
Tagalog o Bisaya?
English or Spanish?
2026-08-29 21:23:52
7
gumballs :
ang mama ko Bohol
ang papa ko Taiwan
ano ako?
2026-08-31 04:14:28
5
Jewenadventure :
eto hahaha
2026-08-29 21:25:28
20
Yumeko :
mama ko korea
papa ko hongkong
ano ako?
2026-09-01 09:07:31
3
To see more videos from user @xhyrsh_official, please go to the Tikwm
homepage.