sana penursue ko nalang sayang memories namin 2 year and half ba namn ako nag hintay para ma official na kami kaso sinukuan ko nagsisi nako ngayun nag ka letche² na lovelife ko haysss.
2026-09-03 05:10:03
0
13SDTGeloGz :
perst nnmn
2026-08-29 10:11:28
1
modulo yuji :
nanalo ako kaso.......
2026-09-02 10:15:18
0
KUPALKABABOSS??? :
2026-09-02 10:40:53
0
Dave :
sana nilaban ko pa noon
2026-09-02 11:33:07
0
ViLLANUEVA JURIEL :
na alala ko tuloy yung dating kong nililigawan kong di ako umistop sa panliligaw kami na sana hanggang ngayon pero wala obob ako sa part nayun eh sinayang ko yung pag kakataon maka diyos siya mabait at maganda matalino ako na slow learner na walang face card kaya binabawi na lng sa pag porma
2026-09-01 13:55:00
0
1 E C I N A J 7 :
na wrong decision Lang ako Ng mga panahon UN pero maniwala kaman o hinde nagsisi na ako:(
2026-09-01 14:32:45
0
Mar John Sab :
hindi ko pinatalo po sadyang nanalo lang cla...hindi ko naman sinukuan cia po ang sumuko😂🤣
2026-09-02 00:54:50
0
virangggg✨✨ :
Ako kasi ang nag bago haha
2026-09-02 05:03:26
0
Ryyy :
Pagingi template yah
2026-08-30 11:09:38
1
N3O. :
check niyo gawa ko
2026-08-31 07:37:16
0
Stxrly★ :
Kung maibabalik KO Lang ang dati d KO talaga papakawalan sya sorry dahil sumuko ako NASA huli talaga ang pagsi sisi sorry Althea....
2026-08-31 09:47:01
0
MJ Belgira :
akma sa vedeo
2026-09-03 01:43:38
0
Chris Tian :
kung ma babalik pa ilalaban ko talaga pero huli na ehhh kaya patawad astine
2026-08-31 10:03:43
0
𝖈𝖆𝖑𝖑.𝖒𝖊.𝕸𝖎𝖐𝖔𝖔𝖔 :
Wala panga sakin alam kong talo na😥
2026-08-31 13:47:01
0
F11 • Shin :
CLICK NYO NASA BIO KO ANDON TEMPLATE
2026-08-30 11:39:51
0
To see more videos from user @shin_playss, please go to the Tikwm
homepage.