@nicopadasas: 🌸 LET LENI RUN FOR 2028 🌸 Sa panahon ng ingay at hidwaan, kailangan ng lider na may malasakit, integridad, at tunay na serbisyo. Isang lider na pinipiling makinig bago magsalita, kumilos bago mangako, at maglingkod nang may puso. Kung naniniwala kang panahon na para sa tapat, mahusay, at makataong pamumuno, iisang panawagan ang ating sigaw: LET LENI RUN FOR 2028! 💗🇵🇭 #LetLeniRun2028 #LeniRobredo #ParaSaBayan
niconics
Region: PH
Saturday 29 August 2026 10:18:09 GMT
Music
Download
Comments
𝙆𝙝𝙖𝙧𝙡𝙥𝙪𝙜𝙚. :
pink is other shade of red
2026-09-03 15:00:25
0
Vi^z :
Sa mga ayaw kay Mayor Leni para sa nalalapit na election, bakit? at kong hindi sya sino? At bakit
2026-09-03 07:42:48
195
Vanessa✨ :
Nag kamali ako! Nag pa bulag ako! Pero itatama kona sa 2028💕💕💕💕💕💖
2026-09-01 02:22:57
1361
Moolah 𑣲𝄞 :
Economist, true leader, transparent, marunong maglaptop, laging present sa timequey, respect the government uniform, memorize lagi ang script nya bec she knows what’s the thought of it and it’s true
2026-08-31 22:26:29
306
간단하다 :
Dati akong kakampink, bilib ako kay Leni eh, pang good governance na sana patungo, clean record. Pero naging tahimik pangdating kay BBM binigyan ng 500M eh. Wala siyang paninindigan sa mga binitawan niyang salita.
2026-09-01 04:53:40
2
Voldigoad Star :
the real horror movie is: Leni will not run in 2028 election :<
2026-09-04 03:24:02
2
glexandeeer :
I got goosebumps hearing sa speech nya 😳
2026-09-03 10:24:06
3
Rhea B :
Sorry Leni, peru dito kami kay VP Sarah! hnd nasusuhulan 🙄
2026-09-04 04:44:05
5
Keopi :
SHOOOW UP!! AND MAAAAN UP!! LOUUUDEERRR!!!!
2026-09-04 04:19:14
2
JiTaKuMo😈 :
Edi talunin nyu si Sara kung kaya nyu😂🤣
2026-09-04 02:03:51
7
dreii :
I can handle this
2026-09-04 00:40:38
4
Kayb :
Ba’t naging tahimik sa corruption? Haha
2026-09-01 05:15:35
9
𝙹𝙲 𝚁𝚊𝚖𝚘𝚜 ♓️ :
Leni for 2028 President 🌸💕
2026-09-03 03:13:47
2
IG: Jo_elcrpz :
ito ako nahihirpan asan ka? bat wala ka dito? wbahahahahaha
2026-09-03 10:08:36
7
times :
madam leni bakit hindi dapat iboto si bbm ano po sagot mo
2026-09-02 11:10:58
7
chio🛸 :
Leni proves that she deserve to be the next president. Huwag niyo na siyang pakawalan.
2026-08-30 00:01:44
174
Zephyr86* :
kaso gusto nila ung president na nagtatravel pag may bagyo.
2026-09-03 02:59:48
46
den_zel :
Malinis, mabango, hindi magnanakaw! 🩷
2026-09-03 03:07:12
24
The Juan Shop :
may 2028 pa. bka pwede pa.
2026-09-01 03:01:43
32
Fᴇᴀʀʟᴇss :
tas yung kayang kalimutan Pride nya pag nabigyan ng 500M? ganto ba Leni?
2026-09-02 09:33:49
6
It's Me Jm.... :
What if siya nanalo🪷
2026-09-01 15:45:51
185
zukimoto8 :
Mama natin yan 🥺
2026-09-01 02:30:47
18
AriesShop :
Yes That’s My Pres. Leni May Transparency at Accountability
2026-09-01 06:33:09
26
Jaylord :
Hindi effective yung good governance mo sa Dami nang problema nang bansa, baka nga dimo kaya makipag sabayan sa iBang bansa
2026-09-03 13:26:45
9
To see more videos from user @nicopadasas, please go to the Tikwm
homepage.