prof ka, so you should know better. if may issue sa student, address it professionally, hindi yung may unnecessary personal remarks pa. understandable yung reaction ng student, pero disrespect is still disrespect. both sides were wrong, but as the person in authority, mas expected sa’yo yung maturity and professionalism.
2026-08-30 17:54:22
632
Simunje :
Nag echo pa nga
2026-08-29 20:11:20
2770
R🤿 :
Urban liginds to ah HAHAHAHAHAGA
2026-08-29 15:11:29
1138
Arzen :
nag ult agad
2026-08-30 05:45:53
1111
nanapak ng dds to gago :
mate naka on mic ka ata
2026-08-30 03:11:23
940
AdobongIpis :
lala nag echo pa hahahaha
2026-08-30 11:17:25
341
mocatobery :
urban legend na toh HAHAHAHA
2026-08-30 01:12:36
241
luv.one :
napindot yung ulti
2026-08-30 10:32:38
93
lol :
😭JUSKO kilala ko teacher na yan mga first-year nga naman
2026-08-30 16:07:42
26
Arth👾 :
Ano to japanese video
2026-08-30 10:52:34
19
eli :
sino yon!
2026-08-30 08:02:40
44
wonderwall :
sino nagsabi non
2026-08-30 12:02:59
3
R🤿 :
Si justin carl arcana po yun
2026-08-29 15:13:29
174
Machiavellian :
HAHHAHAHHAHAA
2026-08-30 04:29:44
7
hammond :
2026-08-29 22:16:26
2
Tldldkd :
MAG DROP KA NALANG TAPOS LIPAT SCHOOL 💀💀💀💀😭😭😭
2026-08-31 04:45:55
0
Hey It's David Here :
hirap itulog nito
2026-08-31 04:53:48
0
To see more videos from user @piolophakyu, please go to the Tikwm
homepage.