@arfjim:

jim
jim
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 10:30:08 GMT
449032
119406
155
9752

Music

Download

Comments

_prn.cssl
cess :
nakakamiss yung sermons ni papa kapag bagsak ako sa mga exams hahahahaha :))
2026-09-02 11:13:05
3
raizueli
xál :
well, i just know that even if i fall off the honors list, my dad’s still gonn be proud of me ;)
2026-08-30 02:54:24
32
poidenamamatai
rini vs adili :
natatakot na ako pag pumapasok ako sa school kasi feeling ko ako pinakabobo o nahuhuli sa lahat ahhahshaha di naman ako ganto dati
2026-08-31 07:29:59
72
nnziiieee
Joyce :
mas nakaka pressure yung hindi nila ako pini-pressure 😓😓
2026-09-01 12:02:03
16
ritz_0wtz
ritz_0wtz :
I hope u guys are proud of me, cuz I’m still improving my self:(
2026-08-30 16:33:58
11
ralphespedido6
소피아😘 :
Sino pwedeng ka streak?
2026-08-31 19:32:01
6
ikyk_jehd
jed :
wala naman naging proud sakin, kahit noon pa haha
2026-09-02 03:50:45
5
lychbluehrsss
★ :
siguro si mama oo ;))
2026-08-29 12:30:06
38
caramelizeeed
Mary Carmel. :
proud pa din kaya sila kahit nalaman nilang hindi pa din ako nakapasa ng board exam🥹🥹
2026-09-02 09:15:30
1
secretacclang35
. :
guys help nawala ako sa academic achiever hindi ko alam kung paano isabi sakanila
2026-09-01 04:34:57
0
yk.elink
INKFINITYww WP :
ayoko sabihin, pero namumurol na yata utak ko 😓
2026-08-30 11:47:07
1
unknown_user1628
unknown. :
hindi nga sila proud nung una, ngayon pa kaya😕
2026-08-30 02:40:26
5
eloisaariola1
S :
nakakatakot mag fail, pero mas nakakatakot ang hindi sumubok
2026-08-31 09:47:17
2
ur_onlymyprecious03
Cious :
syempre hindi...
2026-08-30 00:19:53
3
mailawlyt35
Josephine :
barkada na daw kasi inuuna ko, what they don’t know is that i feel so pressured that it starts to consume me. it is the reason why i stayed up all night and when i start to at least have social life, i start to feel alive again, hindi ko naman pinapabayaan ang pag aaral ko. natuto lang akong maging masaya kahit hindi ako yung pinaka magaling. natuto lang akong humanap ng kaligayahan na hindi lang pala sa medalya natatagpuan
2026-09-02 06:47:51
2
ashlynzsx
miku :
Bat pag ako na, ang hirap para sakanila na maging proud pero sa mga apo nila proud na proud sila. Ako naman yung anak ah. Kaya niyo naman pala eh bat hindi sakin???
2026-08-31 14:22:55
1
robinbaloro
❤️•JENELLA•❤️ :
2nd po
2026-08-29 10:33:10
1
stqlkwithme
who's_uknown :
sabi ko sa mama ko, ma hindi na mataas yung grade ko ngayong college, di na katulad ng dati sa senior high at junior high, sabi ng mama ko okay lang anak bawi nalang sa sunod, basta magsipag lang palagi, I love you ma, di ka naglalagay ng expectations at na appreciate mo kung ano yung kaya ko, intayin mo akong makabawi ma, mahal na mahal kita🫰😙
2026-08-30 03:54:15
1
mdndnnfjfnfjd
kgxxoyxyoxxhx :
nakaka miss tanungin kung ayos lang ba ung acads ko, nakaka miss tanungin kung ayos lang ako.
2026-09-02 12:36:58
0
jayii602
idk :
hindi naman talaga ako magaling, marunong lang.
2026-09-02 09:24:56
0
To see more videos from user @arfjim, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About