sa court lang yan mag kaaway pero sa personal di naman yan mag aaway na kita ko na yan dalawa na yan usap nila yan trabaho lang
2026-08-30 01:06:19
59
scoobydoo† :
pareho pa ng sapatos yung dalawa mamaw
2026-08-29 13:06:02
48
R. :
same shoes pa
2026-08-30 03:30:27
2
kyo :
SCRIPTED NAMAN LAGI YUNG ANGASAN NILA FOR THE HYPE LANG.
2026-08-29 13:46:15
54
Winston Yu :
Pwede naman maglaro ng basketball ng walang trashtalk at angasan diba?
2026-08-31 14:30:15
0
Vin :
Kung papansinin nyo hindi lang sa vid na to si tolentino inaantay nya lang si bragais kumbaga sumasabay nalang sya kung di sya kakamayan
2026-08-30 05:19:00
5
Bryle :
tatlo sila si Eman Calo Nan Dito din
2026-08-30 13:12:23
0
BLACK EURO :
parihas pa ng sapatos ahh
2026-08-29 12:09:07
10
ÁPT BƏM ĄS :
steve nash??
2026-08-29 12:48:00
2
rence>.< :
mag kalaban sa court mag kakampi sa labas
2026-08-29 13:58:07
8
jaymar :
third
2026-08-29 11:45:37
2
Mike :
sponsored Yu g shoes nila dalawa
2026-08-30 02:35:55
2
J.MC® :
Magkababayan pa yan😂
2026-08-29 12:15:56
4
98degree💥💯💫 :
mas maangas kpg naging mgteamate etong dlwa 🔥🔥🔥🔥
2026-08-29 21:53:42
1
Boss B :
tol
2026-08-29 17:05:01
1
primo :
solid yan pag nag tandem
2026-08-30 00:42:48
1
NGM ONLINE SHOP 2 :
hype lang para madami manood
2026-08-29 22:39:20
1
kissmokoplss :
pampanga lang ako
2026-08-29 18:22:32
1
who? :
Tapos pinag kampi noh
2026-08-29 13:48:39
1
Romy :
dyan tayo nasira eh
basketball is contact sports
pero may dangal ang lahat ng ginagawa
like MJ kita moba na naging gayan kumilos kaya minsan hindi na maganda tignan yung subra sa angas nakaka Wala ng moral sa basketball
2026-08-29 17:48:19
0
To see more videos from user @apihoops_, please go to the Tikwm
homepage.