@smilejyden: a'mthecareless hii kimbelembele ndio sipendi.... anyway finya hako ka like na follow button for more exclusive contents😂😂😂🫵|| #kenyantiktok🇰🇪 #trending #meme #humor #fyp
🤣🤣😂😂hujasema preparation for their coming... mnamwaga makaa moto around the house still zinangoja hio saa nane kama makaa imezima then ndo zinaingia🤣🤣😂😂
This was more than heartbreak 💔
2026-08-30 04:15:21
13
yangkaila0^₩¥£€jink@ :
😂😂😂😂😂very true na nowadays they're no more 😂😂
2026-08-29 19:34:42
6
Josphat Rotich :
Ndio mjue ata mimi nilipitia... Siafu had one advantage.. You will never find cockroaches again in that house
2026-08-30 03:16:24
4
Lenah☀️ 💜 :
😂😂 there are also some brown ones which used to come to our house every time we cooked chicken.
2026-08-29 18:00:47
5
kelvinmate900 :
in fact Sisi hatukua tunazitaja mchana coz we used to believe if you mentioned them they were to pay for a visit
2026-08-29 20:23:36
10
kk :
where did they go. those things traumatized us wallai
2026-08-29 17:47:35
122
Job Njiru :
trick ilikuwa ' just don't move'😂
2026-08-29 13:01:18
75
Kiprop Kiprotich :
We once walked all night tracing their headquarters. We were 5. I was 7. 🤣
2026-08-30 20:43:28
9
planet :
😭😭suafu zilivamia Maitu"great grandma"2023 na anakuanga ameshapwa na stroke from 2001 she is 98yrs hatokangi bed but hio day tuliamshwa na nduru tukampata sitting room..anakuanga ametuwekea lawama hadi leo😂😂
2026-08-29 21:19:37
199
Nyamache's :
then tunaifukuza hadi saa 4:30 unasema wacha ujiwekelee kidogo,,unaamka 9 ndio unakumbuka ni Monday unafaa kuenda shule 😅😅😅nimechoka mwingine aendeleze......
2026-08-30 16:33:54
62
royal queen :
rrrr,ttt,zilikua zinadunda na kasauti flani,,,kitambo ifike kitchen uchulkue chivu,,unapata nao watoto wa mbuzi washarelax juu ikapoa,,kidogo ukijaribu kutoka unapata kamutina kalijificha mvua kitchen na kakapupu unastep,,,kuinama kuchukua kuniunapata maali zimeekwa mabati imetoboka ziko wetna ni za mimba unadungwa kiberiti nayo imebaki tuwili ya kwanza inazima ya pili inawakavizuri after one minute inazima inabidi mtulie kitchen mkigoja jogoo iwike mkaombe kiberiti 😭😭😭
2026-08-29 13:50:23
80
mumbi 🥰😍 :
🤣🤣🤣🤣I remember sleeping after a wrong day....Wacha siafu zikuje saa nane usiku zianze kunivamia kwa nywele 😂😂😂mkid wa beste yangu zilimwingia kwa shimo ya haga mind you she was 6 months old tulikuwa tunashidwa mbona mtoto anarusha rusha miguu akipiga nduru na ako na Pampers 😂😂😂😂😂😂😂
2026-08-30 04:18:14
37
SOPHIE Murungi :
Tuivamiwa na nyanyangu usiku.Unaona zile mosquito net za blue?nanii hungeona rangi coz zilibamba kote sasa tulikuwa tunaangukiwa na kamzigo.Sema nduru.Saa hiyo moto ya kuni ilizima na hakuna kiberiti😂😂by the tym dad akuje na torch hadi kitanda ikatuangusha.Hiyo hata si issue.Tuliangukia kuku ilikuwa imelalia mayai chini ya kitanda.Kuku na mayai kapuut
2026-08-29 19:33:52
25
@Ruth I&L :
zilijaa kwa kichwa na nilikua na nywele saa nane ùsiku familia yote iliamshwa kuokota moja moja hio saa nimeoshwa na mafuta taa kwa kichwa imeenda hadi kwa macho hata sioni aki maisha wewe😂😂
2026-08-29 19:16:22
38
😎_____😎 :
Kuna time zilinivisit at 3am.....nikaamka nikaenda kando ya nyumba nikavua nguo zote.......kugeuka on the other side naona babangu pia anangoa zake style ya Shaolin master 😁😁😁😁
2026-08-29 21:55:11
36
THEE SANTOS JUSTICE :
yeah true😂😂
2026-08-29 11:13:16
6
BIE-EN :
Mimi ni uchawi ilifanya nikatoka om ,siafu Kila siku surely,ilibidi nikatoka na zikanifuata hadi kwa plot nyumba yangu pekee ndio huwa zinaingia but maombi ni muhimu sana mniombee please
2026-08-30 13:05:03
8
anna :
Ati nyumba ya msonge😅😅😅😅😅
2026-08-29 18:57:41
5
@anonymous+254 :
my shosh alikuwa anatufungia masikio na nylon paper ndio wasiingie kwa masikio 😂😂
2026-08-29 17:14:30
5
Amerucan Worrior :
Zilikuwa zinafanya attack kama wanajeshi was nchi kavu na airforce. Airforce ilikuwa inaanguka kutoka rafters hizi zingine zinapanda.
2026-08-30 07:38:49
9
Kate kate :
kwani zilikuwa zinazunguka kenya mzima? tulitembelewa mara kadhaa.
2026-08-29 19:01:24
20
SMILE KE👽 :
napenda contents zako
2026-08-29 13:57:34
14
Betty :
oh Jehovah 🤦,zilikuwa zinafika halafu Zina-attack mara Moja,na sahizi hakuna mafuta Kwa Koroboi,tulikuwa tunagongana Kwa nyumba kama mbuzi,Kuna day ilibidi nitoe nguo zote🤣🤣🤣🤣lakini maisha🤣🤣🤣
2026-08-29 17:56:09
39
Verah the conquerer💪 :
Ilikua inabidi tuamie kwa jirani saa saba usiku, then kuna dei tukiamia uko, after like an hr xikakuja, 😂😂😂😭
2026-08-30 06:01:19
7
To see more videos from user @smilejyden, please go to the Tikwm
homepage.