@smilejyden: a'mthecareless hii kimbelembele ndio sipendi.... anyway finya hako ka like na follow button for more exclusive contents😂😂😂🫵|| #kenyantiktok🇰🇪 #trending #meme #humor #fyp

SMILE KE👽
SMILE KE👽
Open In TikTok:
Region: KE
Saturday 29 August 2026 11:10:41 GMT
204234
9693
945
1541

Music

Download

Comments

cmb2611
Cmb26 :
🤣🤣😂😂hujasema preparation for their coming... mnamwaga makaa moto around the house still zinangoja hio saa nane kama makaa imezima then ndo zinaingia🤣🤣😂😂 This was more than heartbreak 💔
2026-08-30 04:15:21
13
yangkaila0
yangkaila0^₩¥£€jink@ :
😂😂😂😂😂very true na nowadays they're no more 😂😂
2026-08-29 19:34:42
6
rotichjosphat_wayat
Josphat Rotich :
Ndio mjue ata mimi nilipitia... Siafu had one advantage.. You will never find cockroaches again in that house
2026-08-30 03:16:24
4
lenahngare
Lenah☀️ 💜 :
😂😂 there are also some brown ones which used to come to our house every time we cooked chicken.
2026-08-29 18:00:47
5
kelvinmate5
kelvinmate900 :
in fact Sisi hatukua tunazitaja mchana coz we used to believe if you mentioned them they were to pay for a visit
2026-08-29 20:23:36
10
user5112815000405
kk :
where did they go. those things traumatized us wallai
2026-08-29 17:47:35
122
superman_kenya
Job Njiru :
trick ilikuwa ' just don't move'😂
2026-08-29 13:01:18
75
kipropkiprotich
Kiprop Kiprotich :
We once walked all night tracing their headquarters. We were 5. I was 7. 🤣
2026-08-30 20:43:28
9
planet8493
planet :
😭😭suafu zilivamia Maitu"great grandma"2023 na anakuanga ameshapwa na stroke from 2001 she is 98yrs hatokangi bed but hio day tuliamshwa na nduru tukampata sitting room..anakuanga ametuwekea lawama hadi leo😂😂
2026-08-29 21:19:37
199
lamecknyamache845
Nyamache's :
then tunaifukuza hadi saa 4:30 unasema wacha ujiwekelee kidogo,,unaamka 9 ndio unakumbuka ni Monday unafaa kuenda shule 😅😅😅nimechoka mwingine aendeleze......
2026-08-30 16:33:54
62
queen254m
royal queen :
rrrr,ttt,zilikua zinadunda na kasauti flani,,,kitambo ifike kitchen uchulkue chivu,,unapata nao watoto wa mbuzi washarelax juu ikapoa,,kidogo ukijaribu kutoka unapata kamutina kalijificha mvua kitchen na kakapupu unastep,,,kuinama kuchukua kuniunapata maali zimeekwa mabati imetoboka ziko wetna ni za mimba unadungwa kiberiti nayo imebaki tuwili ya kwanza inazima ya pili inawakavizuri after one minute inazima inabidi mtulie kitchen mkigoja jogoo iwike mkaombe kiberiti 😭😭😭
2026-08-29 13:50:23
80
annitahunique
mumbi 🥰😍 :
🤣🤣🤣🤣I remember sleeping after a wrong day....Wacha siafu zikuje saa nane usiku zianze kunivamia kwa nywele 😂😂😂mkid wa beste yangu zilimwingia kwa shimo ya haga mind you she was 6 months old tulikuwa tunashidwa mbona mtoto anarusha rusha miguu akipiga nduru na ako na Pampers 😂😂😂😂😂😂😂
2026-08-30 04:18:14
37
sophie.gg7
SOPHIE Murungi :
Tuivamiwa na nyanyangu usiku.Unaona zile mosquito net za blue?nanii hungeona rangi coz zilibamba kote sasa tulikuwa tunaangukiwa na kamzigo.Sema nduru.Saa hiyo moto ya kuni ilizima na hakuna kiberiti😂😂by the tym dad akuje na torch hadi kitanda ikatuangusha.Hiyo hata si issue.Tuliangukia kuku ilikuwa imelalia mayai chini ya kitanda.Kuku na mayai kapuut
2026-08-29 19:33:52
25
user6302012542527r
@Ruth I&L :
zilijaa kwa kichwa na nilikua na nywele saa nane ùsiku familia yote iliamshwa kuokota moja moja hio saa nimeoshwa na mafuta taa kwa kichwa imeenda hadi kwa macho hata sioni aki maisha wewe😂😂
2026-08-29 19:16:22
38
09goaway
😎_____😎 :
Kuna time zilinivisit at 3am.....nikaamka nikaenda kando ya nyumba nikavua nguo zote.......kugeuka on the other side naona babangu pia anangoa zake style ya Shaolin master 😁😁😁😁
2026-08-29 21:55:11
36
ramonke06
THEE SANTOS JUSTICE :
yeah true😂😂
2026-08-29 11:13:16
6
onyanchab
BIE-EN :
Mimi ni uchawi ilifanya nikatoka om ,siafu Kila siku surely,ilibidi nikatoka na zikanifuata hadi kwa plot nyumba yangu pekee ndio huwa zinaingia but maombi ni muhimu sana mniombee please
2026-08-30 13:05:03
8
ryan1einstein
anna :
Ati nyumba ya msonge😅😅😅😅😅
2026-08-29 18:57:41
5
violajerop
@anonymous+254 :
my shosh alikuwa anatufungia masikio na nylon paper ndio wasiingie kwa masikio 😂😂
2026-08-29 17:14:30
5
h2karuti
Amerucan Worrior :
Zilikuwa zinafanya attack kama wanajeshi was nchi kavu na airforce. Airforce ilikuwa inaanguka kutoka rafters hizi zingine zinapanda.
2026-08-30 07:38:49
9
katekaterina63
Kate kate :
kwani zilikuwa zinazunguka kenya mzima? tulitembelewa mara kadhaa.
2026-08-29 19:01:24
20
smilejyden
SMILE KE👽 :
napenda contents zako
2026-08-29 13:57:34
14
betty84101
Betty :
oh Jehovah 🤦,zilikuwa zinafika halafu Zina-attack mara Moja,na sahizi hakuna mafuta Kwa Koroboi,tulikuwa tunagongana Kwa nyumba kama mbuzi,Kuna day ilibidi nitoe nguo zote🤣🤣🤣🤣lakini maisha🤣🤣🤣
2026-08-29 17:56:09
39
verah.the.conquere
Verah the conquerer💪 :
Ilikua inabidi tuamie kwa jirani saa saba usiku, then kuna dei tukiamia uko, after like an hr xikakuja, 😂😂😂😭
2026-08-30 06:01:19
7
To see more videos from user @smilejyden, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About