hev, can we talk? pansin ko kasi, wala ka nang time sa ’kin. saw your story having fun with your friends, which is okay sa ’kin. pero ’yong saan-saan ka nagpupunta? inom dito, inom do’n, ’di ka man lang nagsasabi sa ’kin. nag-aalala na kasi ako, ’di mo na nga ’ko napapansin, eh. ’di ka naman ganiyan dati, ha buti pa mga ex boyfriend ko nagagawang kamustahin ako kung okay lang ba ’ko o ano’ng nangyayari sa akin. lagi na lang daw akong malungkot. natatakot lang akong magsabi na nasasaktan na ’ko, at ikaw ’yong laging naiisip ko. may problema ba tayo? puntahan mo naman ako.
2026-08-30 08:31:00
415
si jerico na next :
bakit inalis sa spotify tooooo
2026-08-30 16:13:18
54
Jo :
meron ba nito sa ig cuhz?
2026-09-01 09:28:34
0
𝓳𝓾𝓵𝓲𝓪𝓷𝓐𝓺𝓾𝓪𝓻𝓲𝓾𝓼 :
gara niyo ginigatekeep konga to eh
2026-09-01 21:37:12
1
️Matt👾 :
Parang ligaya by eraserheads ah
2026-09-01 04:40:42
0
🅿️ :
So kelan siya lalabas
2026-09-01 00:58:19
1
james_alwayslvsyou :
finallow kita dahil trip ko mga taste mo kay hevnem
2026-08-30 01:43:33
8
Valeska :
hatak na hatak mo ko gabo ano baaa
2026-08-31 03:24:33
2
Andrich Espinola :
2026-08-30 07:40:11
0
️ :
🥰🥰🥰
2026-08-30 11:04:45
0
To see more videos from user @lil_lian24, please go to the Tikwm
homepage.