kawawa si kuya ikimash napasok ng Baha ang gaming room nya😓😓😓
2026-08-29 12:17:10
81
Kriphie🐺 :
safety comes first! mas ok ma postponed kesa magkasakit
2026-08-29 11:30:27
781
GNR SNEAKY :
thank you for always looking out for the community, kuya synth! ❤️really appreciate u putting everyone’s safety first.
2026-08-29 11:25:57
526
EU RHYA NɅ :
naka byahe na kami kuya synth😭
2026-08-29 11:44:53
92
Jeybi :
Kasalanan to ni rene
2026-08-29 12:16:43
13
Josh :
Hala nakabook na ako eh
2026-08-29 11:21:01
39
Mj.Paica Official :
dito nalang sa Mindanao daddy synth😊
2026-08-29 11:39:08
8
VINCE :
SM FAIRVIEW DADDY SYNTH suggestion lng Malaki Yung SM nayun Quezon city lng din
2026-08-29 12:03:50
9
Zross Archive. :
sakit sa bulsa nyan synth mahal pa naman mag rearrange ng event+gastos na nanaman
2026-08-29 11:58:40
3
quit uno :
safety first, wag sana ma-iba yung venue
2026-08-29 11:50:00
20
unknown :
sayang hotel ko dito mahal mahal bwisit
2026-08-29 12:32:36
0
This user is full of hatred. :
last week palang nag annouce na yung PAGASA na may tatlong bagyo na papasok ng PAR. andaming oras/araw para mag decide tas nung 1day nalang tsaka nag postponed, kawawa naman yung mga bumyahe galing pang malayo
2026-08-29 14:19:12
4
panget :
lala naka byahe na ako galing Zambales
2026-08-29 11:33:33
6
Ryan :
sm novaliches di naman baha Ngayon kakadaan lang namin daddy synth
2026-08-30 01:48:08
3
A :
sayang boss dto na ako eh, taga cavite paman din, punta sana ako tom
2026-08-29 11:35:28
15
KNS Sir Andre :
ingat sa lahat ng teams!
2026-08-30 00:32:16
4
FAITH (ӃѺS亗CM) :
2026-08-29 17:01:40
2
nhoj_kram :
na paspawn Kasi birthday ni Rene talagang magaling Ang panginoon ayaw ng panginoon na magbakbakan sa birthday ni Rene para Kay Rene yan
🙏🙏🙏🙏🙏🙏🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-29 11:22:46
0
Pixie Fuentes 👾 :
2026-08-29 12:07:40
1
Gamagori :
Stay Safe Everyone!
2026-08-29 14:39:00
3
FISH ng FTSM :
Bumili papo ako mga susuotin ko. but i understand, stay safe EVERYONE!!
2026-08-29 12:03:43
2
KEN⛴️ :
dito nalang kayo sa Oriental mindoro
2026-08-29 11:38:01
1
Lan Prime Castro :
bukas nadaw ba
2026-08-30 03:19:47
1
Marziel :
lala nag check in ako ng hotel 7k tas cancel!!!
2026-08-29 14:31:26
4
Dvd. :
Kasalanan ni rene ‘to eh
2026-08-29 14:21:10
1
To see more videos from user @4ksynth, please go to the Tikwm
homepage.