@jensentablac: Lord ipanalo mo po lahat ng lumalaban ng patas.

Sen.T
Sen.T
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 11:56:50 GMT
417246
67002
808
6431

Music

Download

Comments

rhendl_
rhendl_ :
Stop this toxic positivity, don't invalidate someones struggle just because someone is more tired, we are struggling in different ways let people express their pain.
2026-09-03 21:56:27
2330
josh_llv
josh_llv :
Can we not compare struggles,,,,
2026-09-03 15:28:43
526
jayag.bayag
Jayag :
Let’s try focus on our own journey.
2026-09-03 22:11:41
1
sparklyysparkle
✨🫟 :
Can we stop guilt tripping for views, pls
2026-09-03 20:56:59
248
donnie.sinamban
Donnie Sinamban :
Lord, bless this warrior!!!! Shower her all the power and strength she will be needing to fight in this battle called LIFE!🙏
2026-09-03 14:50:16
11
mikeandam
Khyle Kael :
Kay nanay n lng tayo bumili wag na s grocery pls
2026-09-03 08:49:31
812
baemonie31
yoshiko :
they are not selling to be rich they're selling to survive 😔
2026-09-03 07:43:28
102
user971375449
JERAME😍 :
Hindi sila naghangad na yumaman, Kundi para lang mabuhay at matustusan ang pang araw araw! Un lang. GODbless them🙏🙏🙏
2026-09-03 13:42:43
154
uchiharyusei
uchiha :
They don't sell to get rich, they sell to survive
2026-09-03 16:47:08
3
everythings.temporary
LUGIA :
Prayers for everyone. 🥺
2026-09-03 23:04:51
2
johnnyjohn_16
johnny_john :
ayy wow nang invalidate
2026-09-04 01:32:39
25
korosu_3
Korosu :
Very sara duterte yung post HAHAHA “pag mahirap yung nangyari sa buhay mo, isipin mo mas mahirap yung nangyari sa buhay ko” HAHAHA 💀💀💀
2026-09-04 03:50:09
18
samishin25
Yayiz :
so... ang ibig mong Sabihin Wala na kaming karapatan mapagod?
2026-09-04 00:58:28
16
jaredsia83
Jared Sia :
maling analogy..
2026-09-03 22:19:58
1
leeannedevera437
Lee Anne De Vera :
more sales to come
2026-09-03 09:38:18
6
because.of.nothin
because of nothing :
sa munoz ba yan?
2026-09-04 02:35:50
5
iiilodoy
LODOY :
🥺 sana ipanalo mo po lord yung ganito lumalaban nang patas🥺
2026-09-04 09:43:28
5
michaeljayvaldezg
Michael Jay Valdez Gerolaga :
tapos sasabihin ni zubiri pagod na sya..
2026-09-04 01:56:21
5
jerafael2
Je :
Lord maubos po snaa lagi tinda nla🥺🙏
2026-09-03 21:41:06
6
no.im.not.420
pop corn :
ibig sabihin ba hindi na kami pwede ma pagod , dahil kay ate na nag titinda kahit umuulan na pwede naman siang kumuha ng payong nia
2026-09-03 21:02:32
5
skibidisksksksk245680
Sksksksksks :
Pwede naman po tayo mang-encourage na bumili ng gulay kay nanay nang hindi cinocompare ang struggle ng isa’t isa. Parehas lang po tayong biktima ng sistema.
2026-09-04 01:50:27
160
live.laugh.love.lali
lali :
let us support these sellers, remember, they don’t sell to become rich, they sell to make ends meet. 💗
2026-09-03 21:59:50
41
nhalynn89
Nhalynn 🤍🪽 :
Sa munoz to dyan din ako nabili ng mga gulay!
2026-09-04 02:09:43
5
santiago_adana
Santiago :
Life is a Choice
2026-09-04 02:24:28
8
To see more videos from user @jensentablac, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About