Hi everyone, As a Bachelor of Science in Fisheries student, mukha silang sweet tignan noh? pero, to be honest ang tawag jan ay "LIP LOCK WRESTLING" paano siya nangyayari? Maghaharap ang dalawang isda, ibubuka ang bibig, at magdidikit ang kanilang mga labi. Magtutulukan sila pabalik-balik na parang nagpapatintero. Ang resulta: Kung sino ang unang mapagod, mapaatras, o bumitaw, siya ang talo. Ang nanalo ang magiging "boss" sa aquarium at makukuha ang pinakamagandang pwesto. sa madaling salita Mukha lang silang naglalambingan dahil nagdidikit ang kanilang mga labi, ngunit ito ay isang uri ng underwater wrestling o labanan para malaman kung sino ang mas malakas. Okay yun lang, Ingat 😄🤝
2026-08-31 07:18:44
682
Can_Thought_an_taylor :
mga single:
2026-08-31 10:47:16
950
kai :
gagamit ako ng Ai uubusin ko tubig nyo
2026-08-31 06:08:00
425
:
1-isda
0-rene
2026-08-31 11:54:15
20
aquariusme92 :
😂nako I smell something fishy mag checheat yan
2026-08-30 23:09:08
763
᠌ :
naalala ko tuloy si rene
2026-08-31 12:23:04
18
:
fresh kiss
2026-08-31 11:26:33
5
ayeh :
is this supposed to be a FrInSH kiss?
2026-08-31 10:35:28
2
kaffeeryl :
joseph and rhen be like:
2026-08-31 06:28:14
3
🚬 :
naalala ko si Joseph Marco and Rhen
2026-08-31 10:21:45
1
JayEm :
Asa man ang uling?atoa na ning isugba oi,kapoya
2026-08-30 13:11:12
881
maki. :
bat alam na alam nyo kelan mag vivid..
2026-08-31 10:00:27
5
ᯓidkᯓ :
bat ka naka ngiti kasali kaba?
2026-08-31 10:39:55
62
qinr :
mag d-dl ako chatgpt para maubos tubig
2026-08-31 10:36:50
16
AMIR TAN :
sarap ulamin
2026-08-31 12:44:52
6
To see more videos from user @heraldclint, please go to the Tikwm
homepage.