@leishkiofficial: Good morning 😆😆😆

leishkiofficial
leishkiofficial
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 23:00:00 GMT
114445
8133
144
136

Music

Download

Comments

imnathan_13
Nate💙 :
mas natatawa ako sa part na di nyo na alam kung sino na yung taya😂😂
2026-08-29 23:06:14
157
meg.legaspi
⋆。˚꒰ঌ 𝑴𝒆𝒈 ໒꒱˚。⋆ :
early pooo
2026-08-29 23:15:18
0
hwanaj
hwanaj (Taylor's Version) :
HAHAHAHA silent viewer po ako pero napa comment dahil sobrang tawa ko sainyo ni ate leah 😆
2026-08-30 12:18:38
0
reyuuuhty
SamTyDope :
Sorry ngayon lang naka online. Ito na ba si joker at harley quin?
2026-08-30 06:42:09
63
fouracesofg
Nine of Pentacles :
omg! ang sakit ng panga ko sa katatawa!😂 thank u for making us laugh Mam Lei and Ms. Yeah!
2026-08-30 00:13:57
33
_keeda_and_i_
🧿 hiroRANaki 🧿 :
Mukha manika si Lea. Nasa black and white era nga lang 😂😅😂😅😅😂
2026-08-30 04:15:02
17
aiphriljhoy28
April28🩵 :
kakaopen ko lng ng tiktok pero ito agad nakita ko🤣. di na mawala ang ngiti sa labi ko🤣
2026-08-30 00:22:58
12
evelynrivera3507
evelyn ☺️☺️ :
ung napanood mo ito ng 1:19 am, pigil na pigil sa pagtawa at baka magising jusawa ko aysus 🤣🤣🤣
2026-08-30 17:20:29
0
reignparani_
reignparani_ :
AHAHAHAHAHAHAHAHAHAH ATEEEE
2026-08-30 15:50:41
0
praningning4
praningning :
good morning mam Lei.. hahaha. nakakaganda ng araw ung tawa nyo ni ate Leah. hahaha. thank you, happy pill ko kayo..
2026-08-30 06:44:05
1
missjoyangel6
🎀 Ms.Happy💙 :
uy! napasaya nyo ako
2026-08-30 09:31:03
1
angargoles
A 08 🌈 🐶 :
madam si Leah ba ung pinakamaingay sa na pets nyo😆😆😆✌️✌️
2026-08-30 02:04:13
3
bhabes0316
-sungit- :
Maihi na ako kakatawa sa inyo😂😂
2026-08-30 12:33:59
0
mmpango
Monica ❤♍ :
hahaha I love you both po. happy pill ko na kayo 😁❤️
2026-08-30 07:46:35
3
walterstarrr
Leo,RMT :
Pa Feng Shui na si Ate Lea😭😭
2026-08-30 01:41:17
0
krisporazobravo
Mom of Yuki :
hahhahaa bagay ni leah ung kanya 😂
2026-08-29 23:41:19
3
ms.crim_31
￴￴ ￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ :
WAHHHHH UMAGANG UMAGA KAY SAYA EH😂
2026-08-29 23:24:12
1
lumilisirene
Ivy :
ito yong hinihintay ko maammmm hahahahaha
2026-08-30 01:01:32
1
ching_ching149
˚⋆𐙚Ching :
early po
2026-08-29 23:07:19
1
belentots
Miss B* :
parang dalmatian si leah 😂
2026-08-29 23:27:57
2
ninjamoovveesss
ੈ✩‧₊˚ Nin ੈ✩‧₊˚ :
Mag September palang Leah pero pang Halloween na peg mo 😂
2026-08-30 13:32:06
0
dj_miranda04
dj_miranda_04 :
Ganda ng bonding nyo. Keep it up 😍
2026-08-31 01:15:54
0
babealyx
♡ :
NAKAKAKATAWA HAHAHAHAHAHA GOOD VIBES TALAGA PAG KAYO PINAPANOOD KO 🥰
2026-08-30 19:25:18
1
elltannieph
Elltannieph :
cute nyo dalawa[Heartwarming][Heartwarming][Heartwarming]
2026-08-30 13:51:08
0
jeanesperancilla
🐣🎀 jean 💅🏻 💃🏻 :
d ako matapos sa kakatawa kahot masa labahan ako!!!kapag talaga nagsama ang mag among to di ka mabo bored
2026-08-30 18:54:43
0
To see more videos from user @leishkiofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About