@mercedeslasac09: May New baby na kaming makakasama para sa aming dream houseeeee🐶🏡🌾 @JC Dog Republic @Jaycé Pet Food #kamangyanvlogs

KaMangyan Vlogs
KaMangyan Vlogs
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 12:27:01 GMT
2809580
394947
1339
9066

Music

Download

Comments

ffranz1021
Franz :
Nice choice, Great Dane's are gentle giants.
2026-08-29 13:40:45
2258
_daniellekeith
_Danielle.👾 :
bagay po yung Jen for name
2026-08-29 14:05:34
12238
asukaraslum
itchino :
ganto nayan pagmalaki na ma maghuhugas nayan ng pinggan
2026-08-29 14:52:04
3141
chrishannaustria
Forda Ferson :
MAY INAANAK NA ULI!!!
2026-08-29 12:36:27
9731
mariacassandradqu
mariacassandradqu :
teacup na dog
2026-08-30 23:57:41
1
gavearcilla
Gabbie ✈️ :
What if bullet ang name?
2026-08-30 14:38:17
1
itschr1sdar1a
️ :
Askal po libre
2026-08-31 07:37:57
37
loooovelyn
lablen :
Hindi ko kaya to huhu, baka bilhin ko silang lahat kasi ayaw ko may maiwan HAAHHAHA
2026-08-29 13:41:07
847
macvince03
Zach Vincent Recto :
SCOOBY
2026-08-30 15:28:37
1
rayja2792
jacob :
wow scoobidoo greatdane 🥰
2026-08-30 23:56:43
1
jnc251
J :
Doberman is a good choice too
2026-08-29 13:18:55
12
abcclarissaa
clarissaaaaaa :
ang cute nilang lahat eee
2026-08-29 12:29:30
122
child_trma
someone :
Scooby or titan
2026-08-31 03:38:24
1
cdainerecos
𝓓𝒂𝓷 ۶ৎ :
"Akala ko, ako na" ang cutieee niya pero nalukungkot ako sa tingin niya😭😭
2026-08-30 01:39:10
99
rainer.soque
꧁✞✦ 𝕽𝖆𝖎𝖓 ✦✞꧂ :
aso mag bantay Ng Bahay❌ bantayan Yung aso✅ hahah😂
2026-08-30 02:03:48
78
chillaxxxx3
new editor of shixiana :
ako nalang anak nyo
2026-08-31 05:28:46
6
_calibae
Baë👽 :
maaaa ayaw tumigil whahaha
2026-08-29 12:33:26
175
iloveshanandfranca
Aki :
Eto cuteee magkano kaya to
2026-08-29 18:52:56
233
karmakarma18215
KARMA222 :
Vlog mo din po mga dogs mo 🥰🥰
2026-08-29 21:21:14
50
greengreengreener
gwenchana :
Pangalanan mong GREAT JEN 🥹🐶
2026-08-29 14:24:52
39
To see more videos from user @mercedeslasac09, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About