true Chito is legend sa batang 90s walang tapon mga songs
2026-08-30 00:53:57
1307
gg :
mabait nga yan si Chito mahilig makipag interact samin nung naging audience ako s The Voice mahilig magpakain
2026-08-30 04:56:17
481
Kimmy :
Konti nalang makokompleto ko na ung concert😂
2026-08-30 22:53:57
210
Kuya charmy pinoy Taxi Kuwait :
the legend idol chito
2026-09-01 22:40:10
0
@Tinggoy18 :
sana ginuest nya si jay ar siaboc
2026-08-30 12:58:57
28
gemini31_1978 :
chito is goat kinalakihan namin mga batang90s mga kanta nya 💚
2026-08-30 05:48:19
203
dapanyapang :
Before spotify came and all, kami mga batang 90's pumupunta pa ng com shop para lang mag dl ng mga fav songs ni yeng at ibang fav artist natin tapos dun na e transfer sa phone para may paulit2 na na playlist na ipapatugtog. 🫶🏻
2026-08-30 11:31:49
53
Gel :
UP Fair Line Up this twooo 🫶🏻
2026-08-30 08:49:33
12
SeRIAndipity888 :
Truly, kindness goes a long way. Simple salita lang pero may impact pala sa iba. Kahit malayo na ang marating natin, maging inspirasyon sa iba, stay humble and appreciate others.
2026-08-30 10:19:42
64
mbuen21 :
Grbe yung pagging humble ni yeng knowing na she has her own name na sa industry.
2026-08-31 04:17:16
23
LIWANAGsaDilim :
batang90s here also ...🥰🥰
2026-08-30 05:44:56
12
Karlyline05 :
magkapatid pala tayo sa ama yeng, anak rin ako nyan e😅
2026-08-30 17:07:06
19
Mr. Jones :
tshirt na white napaka angas😁
2026-08-31 09:32:58
5
valentine :
yes legend chito alam ntin yan
2026-09-01 16:36:17
1
Eson :
legend yan chitsss
2026-09-01 12:15:18
1
️ :
ang humble talaga ni chito and yes lahat kami pinalaki mo po
2026-08-31 08:29:45
3
Rookie 🫶🏼🔥 :
idol chito🥰🥰🤘🏽
2026-08-30 18:40:53
1
Ken castillo :
solid
2026-08-31 01:15:46
1
oneeeeg :
2026-08-30 04:11:38
5
prollynotian :
one of the best, if not the best band and vocalist, parokya ni edgar and mr.chito miranda
2026-08-31 14:04:16
5
⫍ ⃢👁ܫ👁⃢ ⫎OVEN :
di rin pwde di pwdeng mawala si chito jan.. kasama sya sa journey ni yeng eh
2026-08-31 01:05:09
5
J.2dFr :
I love them
2026-08-30 07:33:15
3
Pareng M :
Parokya at kamikaze yan lang Ang idol ko na Banda Wala ng iba
2026-08-31 03:13:41
4
Arn2 :
Pinsan kuyan si chito, mabait talaga yan
2026-08-30 15:06:38
2
To see more videos from user @yunabii3_, please go to the Tikwm
homepage.