@mr.smart.tz: Post 22 | Saikolojia 6 Nzito za Mtoto wa Kwanza Ambazo Familia Nyingi HAZIJUI #MtotoWaKwanza #LifeAdvice #tiktoktanzania🇹🇿 #tiktokkenya🇰🇪 #fypシ
mimi ni mtoto wa kwanza naona vyote vilivyozungumzwa hapo ni kweli mtupu
2026-08-31 03:59:13
6
me🎶 :
for the first time nimeskia kitu ambacho nilitamani kuskia kwa miaka mingi sana
2026-08-30 13:03:53
5
Btk hawa 🥰🤩 :
yote kwa mwanangu anayapitia
2026-08-30 19:23:03
1
عبدالرحمن 🥰🥰🥰 :
Kisha wanatutia kwenye matatizo sisi wengine wamwisho
2026-08-31 08:02:05
0
Salloha :
HII INANIHUSU ALHAMDULILLAH😂
2026-08-30 06:22:50
3
Asha :
Umepattia yote
2026-08-30 17:17:07
1
Amani :
tunaji kaza sana😳
2026-08-29 16:54:42
4
Remmy❤🇰🇪 :
first born
2026-08-30 00:12:10
4
Grace chaula :
mimi huyu .toto wa kwabza
2026-08-30 16:06:28
1
deeeda :
umejuaje
2026-08-29 15:21:41
1
gold boi :
kweli mtoto wakwanza
2026-08-29 14:23:28
7
Mamamchina :
mimi.ni.wakwanza.lakn.siwezi.kukpa.pesa.wala.kuomba.msaada.na.naliaga.sana.hakunaga.wakunisikiliza.wakuniambia.pole hii.inaniumiza sana
2026-08-31 07:34:33
1
Sultana Mam .S.A :
Alhmdulillah namshukuru Allah yupo pamoja nami🤲🤲
2026-08-30 11:28:56
1
user3149772745773 :
first born, changamoto ni Mingi
2026-08-30 07:47:40
1
moms daughter :
first born mim ila point y mwish imeniusu kbs
2026-08-30 05:31:58
1
mrs h :
Nilijahd sana lakin hawakujal kuhusu mim na saiv nimeamua kufany mamb yangu nawaangalia tu 😭😭😭😭
2026-08-30 05:58:13
3
Marcela Mnonjela :
mmh mboni mimi mtoto wa tatu kwenye uzao wa watoto sita na ndo hali hiyo imenikumba naishi hivyo najikuta ni binti mwenye majukumu mabegani mwangu sina hata kurelax hao wakubwa wangu haata hawajali kitu japo uwezo wao ndo ivyo lkn hawana moyo sioni hicho kitu.
2026-08-30 15:00:10
1
To see more videos from user @mr.smart.tz, please go to the Tikwm
homepage.