Elha, Esang, and Sassa!!! TVK2 girlies are still popular ❤️
2026-08-30 06:05:21
339
LV :
the hair is giving curlyriah
2026-09-01 12:38:59
1
リー :
YOU KNOW SHE COULD PLAY MOANA LIVE ACTION
2026-08-30 16:22:54
92
Mangograhamwithoutmango :
WOWWWW
2026-08-30 11:16:33
27
k :
performer talaga sya galinggg galinggg
2026-08-30 14:02:58
27
Myne🇦🇪 :
bigyan niyo naman ibang genres sa ASAP
2026-09-01 10:23:48
1
Killer bee :
Such a powerful voice, pero napunta lang doon sa singing competion ng GMA na mga judges halos di marunong mag critique. Lmao HAHAHHA I can't, bs talaga GMA
2026-08-31 01:54:38
15
alv🪽 :
2026-08-30 05:53:38
13
MsJoena🌸 :
ang galing nyan tlga mahina lng fan base nya sa the voice kya di sya nanlo pero ang galing nyn tlga..
2026-09-02 03:17:53
1
keithtle_korn :
Ito dapat binibigyan ng big break ng ABSCBN eh bakit andami nilang sinasayang na mga talents.😭
2026-09-01 06:56:59
1
coco_juz :
2026-08-30 00:01:40
5
nayn 🤎🏳️🌈 :
galing talaga 🥰
2026-09-01 03:29:16
1
Nam ploy⛎ :
walang kupas!!!
2026-09-01 12:25:45
1
mawi :
grabe yon 😭
2026-09-01 09:44:37
0
It'smearj :
Ang galing² tagala 👏👏👏
2026-08-31 05:07:53
1
patttii :
Sassa 🙌
2026-08-31 01:45:46
1
Lot🎤🪩 :
galing! @Sassa Gurl
2026-08-30 11:23:25
13
To see more videos from user @sonsoncstr, please go to the Tikwm
homepage.