@chillguy1987: Baguio tourist MISTAKES #baguio #baguiocity #travel

ChillGuy from Baguio
ChillGuy from Baguio
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 29 August 2026 14:16:48 GMT
12822
389
10
71

Music

Download

Comments

callmejyr_missed
Jayra :
Us a student here in Baguio very agree ako💗
2026-08-30 14:31:49
0
okaythenokaythen
(**) :
I always go there kapag rainy season. I enjoy that weather the most.
2026-08-31 04:05:40
0
polyn_10
POLYN PO :
Agree ! as transient operator mga laging reklamo : matarik = malamang bundok ang Baguio traffic = kahit saan naman trapik di lalo na ang Baguio as one of the top tourist destination lalo na peak season masungit daw locals = nasa turista din kasi yan may pasaway Transpo = yes isa yan sa problema kasi nga limited din sasakyan lalo na Baguio is small city Weather = rainy season ofcourse expected ng maulan sa time na yan and wear proper attire naka short shorts tapos ngatog at sasabihin maginaw 😅😅
2026-08-30 06:39:05
8
marvinespaoladeve
vhin0424 :
🥰🥰🥰 correct agreed mo as a person who is so much fave ang baguio... baguio is my healing place
2026-08-30 06:04:00
0
snorlax_mo
Snorlax_Mo :
as a "general rule" wag kayo maniniwala sa 15 mins away from SM Baguio. session road to sm baguio ayan siguro 15 mins. pero outside that, as a "general rule" walang ganon. [Tears of joy]
2026-08-31 19:43:12
0
chonapornillos
Chona Pornillos :
ang ganda po jan sa lugar niyo nakaka relax every time kami nakakapunta jan🥰🥰🥰
2026-08-29 23:48:32
1
ryecelicious
Private Ryan :
Tama lahat sir. 2x a year kame nagbabaguio ng pamilya ko. Missing Baguio. 😍🥰
2026-08-30 05:12:24
0
joshcarlo0728
CarloWyne0728 :
isa pa sa pinakacommon mistakes. Kramihan gusto mura, di nila alam mrami na mpagsamantala at nasscam sila sa kgustuhang mkamura..
2026-08-30 11:03:17
0
deynwisernow
Deyn :
true!
2026-08-30 02:40:24
0
dedeth65
Bernadette D. Mayores :
Agree kase pagpupunta Kami ng Anak ko ng baguio December, January or February okay mag baguio then bago Kami mag Baguio Ang kinukuha namin hotel or condo sa Sesion Road na malapit sa lahat nagbobook na Kami ng hotel or condo , bago Kami mag mag Baguio
2026-08-30 12:03:54
0
To see more videos from user @chillguy1987, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About