I always go there kapag rainy season. I enjoy that weather the most.
2026-08-31 04:05:40
0
POLYN PO :
Agree ! as transient operator mga laging reklamo :
matarik = malamang bundok ang Baguio
traffic = kahit saan naman trapik di lalo na ang Baguio as one of the top tourist destination lalo na peak season
masungit daw locals = nasa turista din kasi yan may pasaway
Transpo = yes isa yan sa problema kasi nga limited din sasakyan lalo na Baguio is small city
Weather = rainy season ofcourse expected ng maulan sa time na yan and wear proper attire naka short shorts tapos ngatog at sasabihin maginaw
😅😅
2026-08-30 06:39:05
8
vhin0424 :
🥰🥰🥰 correct agreed mo as a person who is so much fave ang baguio... baguio is my healing place
2026-08-30 06:04:00
0
Snorlax_Mo :
as a "general rule" wag kayo maniniwala sa 15 mins away from SM Baguio. session road to sm baguio ayan siguro 15 mins. pero outside that, as a "general rule" walang ganon. [Tears of joy]
2026-08-31 19:43:12
0
Chona Pornillos :
ang ganda po jan sa lugar niyo nakaka relax every time kami nakakapunta jan🥰🥰🥰
2026-08-29 23:48:32
1
Private Ryan :
Tama lahat sir. 2x a year kame nagbabaguio ng pamilya ko. Missing Baguio. 😍🥰
2026-08-30 05:12:24
0
CarloWyne0728 :
isa pa sa pinakacommon mistakes. Kramihan gusto mura, di nila alam mrami na mpagsamantala at nasscam sila sa kgustuhang mkamura..
2026-08-30 11:03:17
0
Deyn :
true!
2026-08-30 02:40:24
0
Bernadette D. Mayores :
Agree kase pagpupunta Kami ng Anak ko ng baguio December, January or February okay mag baguio then bago Kami mag Baguio Ang kinukuha namin hotel or condo sa Sesion Road na malapit sa lahat nagbobook na Kami ng hotel or condo , bago Kami mag mag Baguio
2026-08-30 12:03:54
0
To see more videos from user @chillguy1987, please go to the Tikwm
homepage.