@yunabii3_: cried when i realized i already found my own IKAW, to think na i was just a high school girl back when this song came out #ikaw #yengconstantino #biyahengbente @Yeng Constantino
ang sarap mag mahal kapag galing sa Dyos, siguro ang sa amin galing kay Satan. 😏
2026-08-30 05:26:06
8208
Ms. Ai。。゚☆ :
Yeng’s love story is such a beautiful reminder that dili porket gusto nato, mao pud ang gusto sa Ginoo para nato. Sometimes, we hold on so tightly to the kind of love we think we need, only to realize that God was preparing something far more beautiful than what we could have imagined.
And guess what? Yeng ended up marrying a man of God (a worship director), and now they have a beautiful, God-centered marriage. 🥹🤍
Maybe some "no’s" from God are actually His way of protecting us and leading us to the love He truly intended for us. Sometimes, what we lose is not a loss at all, it’s God making room for something better.
2026-08-30 03:48:01
1837
Kim Yoo Nis 🔅 :
bat ganon? nagkamuha husband niya at husband ni Angelica?
2026-08-30 07:35:10
620
fangirl :
sana magkaanak na cla noh.
2026-08-29 22:44:21
937
Jeyn :
life is bearable talaga no with the right person??? 🥹
2026-08-30 07:19:38
990
A🌹 :
Bakit ako naiiyak di naman ako yung asawa
2026-08-30 01:33:18
513
Chrish :
Sa lahat ng napanood kong concert video nya dito ako sa IKAW naiyak. Sobrang genuine nilang mag asawa dito. Yung titig, yung luha, yung yakap, yung halik. Grabeng pagmamahal yan ramdam na ramdam mo 😭❤️
2026-08-30 04:41:30
697
Joyi3 :
the best tlaga pag may asawa kang understanding.🥰
2026-08-30 04:14:57
309
CPL 👑 :
walang kupas, the aura, the lyrics, the message..
2026-08-29 23:02:21
3417
🫦chocolatty queen👸 :
may we find this kind of love 🥹🙏🏻
2026-09-03 05:31:46
0
𝗙 𝗟 𝗢 𝗥 𝗘 𝗦 :
Naiiyak ung asawa nyaaaaaaaaaa😭😭😭😭 l
2026-08-30 04:59:03
160
prin💋 :
I'm crying 😢
2026-09-04 05:30:18
0
Air B. E.💎 :
ang sarap ng may asawang hindi mo na kailangang problemahin pa.. yung sya talaga yung literal na pahinga mo.
2026-08-30 10:19:05
361
R :
ang sarap mag mahal basta nasa Tamang tao ka🥰🥰🥰
2026-08-30 08:33:51
105
KeenTokFinds :
Ang sarap umibig kapag si God ang nasa sentro nyo🥰
2026-08-30 08:18:14
62
gemini31_1978 :
ito talaga ang singer na lahat ng kanta walang tapon very icon na talaga si yeng
2026-08-30 07:31:05
51
cantdfindsaber :
AUTHENTICITY NI YENG TALAGA IS OFF THE ROOF!!! KAYA MAHAL KA NG TAO YENGGAY
2026-08-30 23:35:49
46
manangskie18 :
gusto ko lang naman manuod pero bat naiyak na ko 🥺
2026-08-30 02:16:46
128
Ricarte’s Wife! :
Tapos supportive pa siya sa lahat ng events ni Yeng grabe pati yung sa closure ni yeng and Ryan nandun din siya mismo, like my husband lang supportive sa lahat😭❤️
2026-08-31 04:54:43
38
It's LIFE :
May lalaki naman palang di binbigyan ng problem yung mga babaeng partner sana all 🥺
2026-08-30 11:35:01
27
🦋🌿NIMZA🌿🦋 :
favorite song to ng asawa ko kinakanta nyito sa akin pero so sad Kasi na accident asawa ko at nasawi sya,,,ng maaga naiwan Ako Kasama Ang mga anak naming tatlo, 🥹🥹🥹
2026-08-31 12:28:52
14
mrlaliyah :
grabe nung day 2. sobrang feel na feel ang love nila sa isat isaaa, napaka genuine 🥺🥺🥺
2026-08-31 15:43:03
9
To see more videos from user @yunabii3_, please go to the Tikwm
homepage.