@rianboss254: 🏛️🇰🇪 KIKUYU MAN SHARES ETHNIC AND POLITICAL OPINION “Waluhya si wakabila na wataendelea kukaa kwa mabati, sisi Wakikuyu ni wakabila ndio maana tunaendelea na Gachagua wetu.” — A Kenyan man expressing his personal views while referring to Rigathi Gachagua. ⚠️ This is the speaker's personal opinion and contains ethnic stereotypes. It should not be treated as a factual statement about any community. #KenyaPolitics #RigathiGachagua #Trending 🇰🇪
kila mtu ni mkabila,kabila la ua dad ndio kabila lako,kama God hakupenda ukabila angetuumba tukuwe tunaongea lugha moja,bt God was happy with his creation of people talking different languages,so have pride na ua tribe na uitetee nafasi ikipatikana,n know that no one was given a chance by God to select which tribe he/she would be born to
2026-09-01 04:49:44
2
_chilopoda____ :
kupea sifuna ni ujinga ,,,,, sifuna ako backed up na uhuru heri tu nipee ruto mm
2026-08-29 20:14:49
141
Yobrah Bom :
As Much as Mimi ni Mluyha I can say he is Right 💯
2026-09-01 18:46:26
3
KEFINI :
sisi kwanza ukabila hatueki chini.
2026-08-29 17:29:40
199
nightlife :
that's a different explanation of tribalism, it's a lie
2026-09-02 10:28:35
1
Simon :
mm ni mulhya bt bro hapo umesema ukweli kabisa
2026-08-29 16:59:45
135
nostalgiaradio1 :
Hapo kwa waluhya kuwa na numbers but kukosa umoja ndo shida nakubaliana na wewe but sifuna anatumiwa na uhuru kurudisha presidency mrima
2026-08-29 18:31:34
139
blessed hands :
sifuna is not brilliant he's only being used as a puppet by some MKF financiers with the aim of diverting Western votes away from pro government wetangula and musalia Mudavadi
2026-08-29 20:04:10
2
CoachEliud :
the more they mention ukabila the more it becomes tribalistic
2026-08-31 05:36:06
26
Deedan :
why do we assume that being from the same tribe with a big politician counts for anything?
2026-08-30 05:45:04
20
marie :
good boy
2026-08-31 21:43:20
0
itsmauuryn :
sifuna akiwa peke yake tutampa but akiwa backed up na any okuyu hiyo ni noo.
2026-08-29 18:21:48
45
ktr :
Huyu hajui wakalee wanaanzia turkana tumalizie pale mulot kwa kina kipngeno, unstoppable
2026-08-30 05:57:57
15
john oloo :
Doesn't make sense
2026-08-30 12:37:55
5
ericson cardet :
ati maina hakai aje😅
2026-08-30 04:05:35
13
abbygaella@75 :
bitter truth
2026-09-01 07:05:55
1
benventure :
Lakini mbna mnapoteza muda mukidhania Ruto Ni one term MTU apite katikati ya uhuru, ogola Na matiangi Na sai yye ndo ako hapo alfu akue one term🤣🤣
2026-08-30 16:37:37
12
simonmutahi169 :
very true
2026-09-01 14:03:58
1
Kool James :
am the most tribal Kikuyu person nasiachi but sifuna akipanda mlima atanipata huko na Kura yangu atapata.
2026-08-30 11:37:36
10
user502776799555 :
bro hapo ni ukweli
2026-08-29 17:36:18
8
Pauline wa Rachel :
perfectly spoken
2026-08-29 23:25:52
6
antmadhai :
This guy has nailed it.
2026-08-30 04:01:52
7
Kijana ya audi :
Ww wacha kutoa siri😂😂
2026-08-29 18:22:49
5
TIMOTHY NDERITU :
Wise words brother
2026-08-29 18:29:37
5
Felix Araptemoo :
ety ankaaa😁😁
2026-08-29 17:21:22
9
To see more videos from user @rianboss254, please go to the Tikwm
homepage.