@rianboss254: 🏛️🇰🇪 KIKUYU MAN SHARES ETHNIC AND POLITICAL OPINION “Waluhya si wakabila na wataendelea kukaa kwa mabati, sisi Wakikuyu ni wakabila ndio maana tunaendelea na Gachagua wetu.” — A Kenyan man expressing his personal views while referring to Rigathi Gachagua. ⚠️ This is the speaker's personal opinion and contains ethnic stereotypes. It should not be treated as a factual statement about any community. #KenyaPolitics #RigathiGachagua #Trending 🇰🇪

Rian Boss
Rian Boss
Open In TikTok:
Region: KE
Saturday 29 August 2026 15:38:24 GMT
241862
17062
248
240

Music

Download

Comments

bernardmaina818
bmn :
kila mtu ni mkabila,kabila la ua dad ndio kabila lako,kama God hakupenda ukabila angetuumba tukuwe tunaongea lugha moja,bt God was happy with his creation of people talking different languages,so have pride na ua tribe na uitetee nafasi ikipatikana,n know that no one was given a chance by God to select which tribe he/she would be born to
2026-09-01 04:49:44
2
chilopoda395
_chilopoda____ :
kupea sifuna ni ujinga ,,,,, sifuna ako backed up na uhuru heri tu nipee ruto mm
2026-08-29 20:14:49
141
brianmasolo
Yobrah Bom :
As Much as Mimi ni Mluyha I can say he is Right 💯
2026-09-01 18:46:26
3
kefinij
KEFINI :
sisi kwanza ukabila hatueki chini.
2026-08-29 17:29:40
199
nbo_nightlife_adventures
nightlife :
that's a different explanation of tribalism, it's a lie
2026-09-02 10:28:35
1
user108566050
Simon :
mm ni mulhya bt bro hapo umesema ukweli kabisa
2026-08-29 16:59:45
135
nostalgiaradio1
nostalgiaradio1 :
Hapo kwa waluhya kuwa na numbers but kukosa umoja ndo shida nakubaliana na wewe but sifuna anatumiwa na uhuru kurudisha presidency mrima
2026-08-29 18:31:34
139
rodgerskiboi254
blessed hands :
sifuna is not brilliant he's only being used as a puppet by some MKF financiers with the aim of diverting Western votes away from pro government wetangula and musalia Mudavadi
2026-08-29 20:04:10
2
coach_eliud
CoachEliud :
the more they mention ukabila the more it becomes tribalistic
2026-08-31 05:36:06
26
muhakanizi
Deedan :
why do we assume that being from the same tribe with a big politician counts for anything?
2026-08-30 05:45:04
20
user552160004352
marie :
good boy
2026-08-31 21:43:20
0
maureenamimo6
itsmauuryn :
sifuna akiwa peke yake tutampa but akiwa backed up na any okuyu hiyo ni noo.
2026-08-29 18:21:48
45
tewettdaktari
ktr :
Huyu hajui wakalee wanaanzia turkana tumalizie pale mulot kwa kina kipngeno, unstoppable
2026-08-30 05:57:57
15
johnolooomolo
john oloo :
Doesn't make sense
2026-08-30 12:37:55
5
ericsoncardet
ericson cardet :
ati maina hakai aje😅
2026-08-30 04:05:35
13
abbygaella
abbygaella@75 :
bitter truth
2026-09-01 07:05:55
1
benardmwamsidu
benventure :
Lakini mbna mnapoteza muda mukidhania Ruto Ni one term MTU apite katikati ya uhuru, ogola Na matiangi Na sai yye ndo ako hapo alfu akue one term🤣🤣
2026-08-30 16:37:37
12
simonmutahi169
simonmutahi169 :
very true
2026-09-01 14:03:58
1
kooljames1
Kool James :
am the most tribal Kikuyu person nasiachi but sifuna akipanda mlima atanipata huko na Kura yangu atapata.
2026-08-30 11:37:36
10
user502776799555
user502776799555 :
bro hapo ni ukweli
2026-08-29 17:36:18
8
getrudeomukuha
Pauline wa Rachel :
perfectly spoken
2026-08-29 23:25:52
6
antmadhai
antmadhai :
This guy has nailed it.
2026-08-30 04:01:52
7
kijana.ya.audi
Kijana ya audi :
Ww wacha kutoa siri😂😂
2026-08-29 18:22:49
5
timothy.nderitu5
TIMOTHY NDERITU :
Wise words brother
2026-08-29 18:29:37
5
felixaraptemoo
Felix Araptemoo :
ety ankaaa😁😁
2026-08-29 17:21:22
9
To see more videos from user @rianboss254, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About